Thủ môn Tấn Trường sắp ra mắt phim tự truyện

Bộ phim tài liệu thể thao mang tính tự truyện về thủ thành kỳ cựu từng khoác áo tuyển Việt Nam. Bên cạnh nhân vật chính Bùi Tấn Trường, phim còn có sự tham gia của nhiều nhân vật nổi tiếng trong giới bóng đá như: cựu cầu thủ, HLV Phan Thanh Bình, HLV Nguyễn Thanh Sơn (CLB Bình Dương), BLV Quang Huy, Quang Tùng…

Câu chuyện về sự nghiệp, cuộc đời của Bùi Tấn Trường được chính thủ môn này cùng gia đình chia sẻ từ cay đắng, vinh quang đến cả những điều tiếng, góc khuất trong gần 2 thập niên đứng trong khung gỗ.

Bùi Tấn Trường ra mắt tự truyện bằng phim

Phim không sử dụng lời bình nhằm đảm bảo tính khách quan của nội dung. Bên cạnh đó, "Tấn Trường: Tôi là ai?" dàn dựng lồng ghép một số cảnh phim truyện điện ảnh nhằm tái hiện cuộc đời, số phận của nhân vật chính, với nhiều cảnh quay tại TP HCM, Hà Nội, Đồng Tháp, Bình Dương và Lào - nơi Tấn Trường sẽ thăm lại những sân bóng gắn liền với ký ức SEA Games 2009.

Đạo diễn Nguyễn Lê cho biết có hai dấu ấn rõ nét. Thứ nhất, phim này khác biệt mọi sản phẩm truyền thông về thể thao ở Việt Nam từ trước đến nay. Thứ hai, phim được đầu tư công phu với chất lượng cao nhằm tham gia các sự kiện văn hóa – thể thao - liên hoan phim quốc tế, với mong muốn giới thiệu các câu chuyện, nhân vật thể thao của Việt Nam đến với khán giả quốc tế".

Phim được ra mắt vào lúc 21h tối 20/12 trên VieON.

Duy Nguyễn