Thy – Huy 'Hương vị tình thân' liệu có thành phim giả tình thật?

Một nhân viên đoàn phim “Hương vị tình thân” tiết lộ, ngay từ những ngày đầu bấm máy, anh em trong đoàn đã có ý tưởng ghép Thu Quỳnh với Anh Vũ vì cả hai đều đã qua một lần đò, rất dễ thấu hiểu, thông cảm cho nhau. Hơn nữa, những cảm xúc gắn bó trên phim cũng là một tác nhân khiến họ có thể kết nối với nhau tốt hơn.

Từ đầu Thu Quỳnh và Anh Vũ đã bị ghép đôi.

Khán giả tinh mắt sẽ thấy, trong suốt quá trình quay phim, cả Thu Quỳnh và Anh Vũ đều rất tích cực chia sẻ ảnh hậu trường, và hiếm người nào nhìn vào những hình ảnh “tình bể bình” ấy lại không nảy ra câu hỏi “đôi này liệu có gì với nhau không”?

So với cặp nhân vật chính Nam – Long thì Thy – Huy mang đến một trường cảm xúc khác. Khán giả, đặc biệt là khán giả nữ đều dành thiện cảm cho Huy: một chàng trai có ngoại hình soái ca, lại si tình, hết mực yêu thương, chung thủy với vợ, không sân si, ganh đua về danh lợi, Huy có thể làm mọi thứ để người anh yêu được hạnh phúc. Một số người thậm chí tỏ ra sốt ruột và giận lây Thy khi cô không biết trân quý tình cảm ấy, phải đợi đến lúc mất đi mới thấy quý trọng.

Huy là người chồng quốc dân trong mắt nhiều người.

Tuy nhiên, cùng với diễn biến của phim, dần dần, hình ảnh Thy xấu tính được thông cảm nhiều hơn vì quá khứ mà cô phải gánh chịu.

Dâu út của nhà họ Hoàng vốn luôn phải sống trong sự chèn ép, áp đặt của mẹ đẻ lắm mưu nhiều kế, không được làm chủ số phận, làm chủ hôn nhân nên tâm lý có phần vặn vẹo là điều có thể giải thích được. Sở dĩ, Thy còn chưa bị khán giả ghét đến mức đòi “kiện” đạo diễn, là vì bên cạnh những mưu mô, thủ đoạn, phần thiện lương, mềm lòng trong cô vẫn còn, và đó là lý do khiến người ta thấy Thy vừa đáng ghét nhưng cũng rất đáng thương.

Về đời thực, có con đường sự nghiệp thành công với loạt vai diễn để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả nhưng Thu Quỳnh lại lận đận tình duyên. Năm 2015 cô và chồng cũ Chí Nhân được dư luận quan tâm về những ồn ào trong hôn nhân, với tin đồn cho rằng đã có “tiểu tam” xen vào cuộc tình này. Tuy nhiên Thu Quỳnh chọn cách im lặng và trở thành mẹ đơn thân đến bây giờ.

Hai người thân thiết ngoài đời

Năm 2020 cũng đánh dấu chuyện tình cảm của Thu Quỳnh và nam quay phim khá nổi tiếng của VFC. Cặp đôi thoải mái công khai hình ảnh bên nhau, thậm chí còn đưa nhau về ra mắt gia đình. Tuy nhiên, đầu tháng 2/2021, với nhiều động thái lạ từ phía Thu Quỳnh và bạn trai mới, công chúng rộ tin đồn mối tình này đã tan vỡ.

Ở thời điểm hiện tại, Thu Quỳnh cho biết cô tập trung cho công việc diễn xuất ở cả sân khấu lẫn truyền hình và chăm sóc cậu con trai kháu khỉnh.

Nữ diễn viên cũng chia sẻ rằng bản thân sẵn sàng mở lòng vì hạnh phúc: “Chắc cũng phải yêu thôi bởi tôi là người luôn tìm hạnh phúc và vui vẻ cho bản thân, chẳng phải bó buộc trong sự đau khổ. Sóng gió đến rồi đi, đúng là mình có đau khổ, có buồn nhưng không được quá lâu”.

Khán giả chờ đợi chuyện phim giả tình thật.

Về phía Anh Vũ, mặc dù độ phủ sóng không bằng Thu Quỳnh nhưng anh cũng là gương mặt quen sóng trên truyền hình với các vai diễn trong “Về nhà đi con” và mới nhất là “Hương vị tình thân”.

Chia sẻ về nhân vật này, Anh Vũ cho biết: “Tôi thấy đây là vai khá khó với mình vì phải làm thế nào cho vai diễn trở nên sống động nhất. Tôi đã tiếp nhận thêm nhiều luồng tư duy khác nhau để áp vào Huy bởi theo kịch bản thì đây là một chàng trai tốt, mà trai tốt thì đâu có hấp dẫn, đâu có vui đúng không ạ?”.

Ngoài đời, diễn viên Hoàng Anh Vũ đã từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ và giống như Thu Quỳnh, anh cũng quyết định giữ im lặng. Nam diễn viên gần như không bao giờ chia sẻ về lí do chia tay hay bất cứ điều gì liên quan đến vợ cũ với báo chí, truyền thông.

Anh Vũ chia sẻ, hiện con trai của anh sống cùng vợ cũ. Trên trang cá nhân, thi thoảng, nam diễn viên đăng tải hình ảnh cậu quý tử đã lớn phổng phao.

Thy - Huy trông rất đẹp đôi

Có lẽ chính vì cả Anh Vũ và Thu Quỳnh còn độc thân và thấu hiểu tình cảnh của nhau nên diễn những cảnh tình cảm rất ngọt. Nhiều khán giả không ngần ngại “đẩy thuyền” nhiệt tình cho Thu Quỳnh và Anh Vũ, tin đồn “phim giả tình thật” cũng đã xuất hiện nhưng hiện tại 2 nhân vật chính vẫn chưa lên tiếng về những tin đồn này.

Đạt Nhi