Tiêu Chiến cho La Vân Hi 'ra chuồng gà' vì diễn quá đỉnh

Ngay sau khi lên sóng, Ngọc Cốt Dao của Tiêu Chiến đã lập được nhiều thành tích đáng nể. Trong khi nữ chính Nhậm Mẫn bị chê bai vì ngoại hình kém sắc thì Tiêu Chiến lại được khen ngợi vì visual long lanh và diễn xuất tiến bộ vượt bậc.

Mới đây nhất, trong một phân cảnh bi thương, diễn xuất của Tiêu Chiến bị so sánh với La Vân Hi trong Hương Mật Tựa Khói Sương.

Cảnh khóc của Tiêu Chiến bị so sánh với La Vân Hi.

Đa phần cư dân mạng đều cho rằng nam đỉnh lưu có cảm xúc chân thật, sinh động, thành công lấy đi sự cảm thương của khán giả. Hơn nữa gương mặt điển trai của Tiêu Chiến khi diễn cảnh khóc cũng không rơi vào tình trạng "ngũ quan bay tán loạn" như một số nam diễn viên khác. Nếu so sánh thì Tiêu Chiến quả thật hơn La Vân Hi một bậc.

Thời gian gần đây, khả năng diễn xuất của Tiêu Chiến liên tiếp nhận được nhiều lời khen ngợi. Từ Vùng Biển Trong Mơ Ấy đến Ngọc Cốt Dao, có thể thấy Tiêu Chiến đã cố gắng rất nhiều để cải thiện diễn xuất, thoát mác sao nam lưu lượng dựa vào fan để nổi tiếng.

Tiêu Chiến đã nỗ lực rất nhiều để thoát mác sao lưu lượng.

Ngọc Cốt Dao là dự án phim đánh dấu màn hợp tác đầu tay của Tiêu Chiến và “nữ hoàng phim bi” Nhậm Mẫn. Phim được cải biên chuyển thể từ tiểu thuyết Chu Nhan của nhà văn Thương Nguyệt, nội dung xoay quanh chuyện tình đầy sóng gió của thái tử Không Tang - Thời Ảnh (Tiêu Chiến) và quận chúa Xích Tộc - Chu Nhan (Nhậm Mẫn). Thái tử Thời Ảnh là người lạnh lùng, trầm ổn, mang thân phận cao quý, trong khi đó quận chúa Chu Nhan lại nhiệt tình, trượng nghĩa. Hai con người với hai tính cách hoàn toàn khác biệt khiến nhau rung động, trái tim thuần khiết của Chu Nhan đã khiến một Thời Ảnh cứng nhắc mở lòng hơn. Nàng liên tục phá vỡ mọi giới hạn để cuối cùng trở thành mối tình khắc cốt ghi tâm, chấp niệm cả đời của vị thần quan cao cao tại thượng Thời Ảnh.

Hiện phim vẫn đang tiếp tục được công chiếu và có số liệu thành tích khác lạc quan.

Xuyến Chi