Tiêu Chiến đẹp thoát tục trong y phục trắng ở poster mới phim 'Ngọc cốt dao'

Bộ phim cổ trang Ngọc cốt dao hiện đang nhận đươc sự quan tâm đặc biệt từ những mọt phim cổ trang. Một phần cũng vì nam chính trong dự án lần này là một trong những ngôi sao đình đám nhất của làng giải trí Hoa ngữ.

Sáng ngày 4/8, Ngọc cốt dao chính thức tung loạt poster công bố tạo hình của các diễn viên, trong đó hai nhân vật chính thần quan Tiêu Chiến và cô đồ đệ Nhậm Mẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía cư dân mạng. Ngay lập tức, loạt hình trở thành đề tài thảo luận của cư dân mạng.

Không khiến người hâm mộ phải thất vọng, nhan sắc của Tiêu Chiến Ngọc cốt dao thật sự "thăng hạng", có thể thấy vẻ đẹp của nam thần trở nên thoát tục hơn hẳn so với nhân vật Ngụy Vô Tiện ở Trần tình lệnh.

Trong loạt ảnh mới công bố, nhân vật của Tiêu Chiến - Thế tử Thời Ảnh có vẻ mặt lạnh lùng, có vẻ ít nói nhưng cử chỉ hành động vô cùng ôn nhu, điềm tĩnh. Những hình ảnh này mang đến cho khán giả "món ăn" mát mắt về kỹ xảo và hình ảnh, ngoài ra còn thu hút bởi vẻ đẹp như thiên thần của Tiêu Chiến.

Cư dân mạng đánh giá Ngọc cốt dao sở hữu một dàn cast chất lượng, trong đó nam chính Tiêu Chiến toát lên khí chất thần tiên, đẹp như một bức tranh khiến nhiều fan nữ phải "chết ngất" vì vẻ đẹp này.

Ngọc cốt dao là bộ phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết Chu Nhan của tác giả Thương Nguyệt, xoay quanh câu chuyện tình vô cùng ngọt ngào, nhưng cũng không kém phần ngang trái, bi thương về Thế từ Không Tang cao ngạo lạnh lùng, cô độc - Thời Ảnh và Chu Nhan - quận chúa Xích tộc nhiệt tình, trượng nghĩa. Trong quá trình bảo vệ vương triều Không Tang, cả hai hỗ trợ cho nhau và cùng nhau trưởng thành.