Tiêu Chiến lần đầu nên duyên cùng đàn chị Lưu Thi Thi trong 'Mặt trời rực rỡ ở bên tôi'?

Vốn là cái tên được triệu người săn đón của giới giải trí, tài nguyên mới liên tục tìm đến Tiêu Chiến. Trong khi phim mới Ngọc cốt dao của nam diễn viên hợp tác cùng Nhậm Mẫn vừa đóng máy cách đây không lâu thì hôm nay, đã có tin đồn về phim mới của anh mang tên Mặt trời rực rỡ ở bên tôi, thu hút sự quan tâm của nhiều dân mạng.

Mặt trời rực rỡ ở bên tôi là tác phẩm tình chị em, kể về câu chuyện tình yêu giữa Thịnh Dương - chàng trai nhỏ làm nghề thiết kế mới bước chân vào xã hội và Giản Băng - đạo diễn quảng cáo nổi tiếng, nữ cường nhân chính hiệu trong ngành.

Cả hai tình cờ gặp nhau trong một nhà hàng, vì những chuyện tình cảm của bản thân có nét tương đồng mà kết duyên, cùng nhau trưởng thành và dần nảy sinh tình cảm. Dù vấp phải một số khó khăn từ tuổi tác đến thân phận xã hội nhưng cuối cùng, cả hai vẫn vượt qua mọi định kiến, hạnh phúc mãi về sau.

Về phần nữ chính, trên mạng cũng xuất hiện rất nhiều tin cho rằng Lưu Thi Thi - nữ tiểu hoa thế hệ sau 85 sẽ đảm nhận. Đều là những tiểu sinh, tiểu hoa nổi tiếng lại sở hữu giá trị nhan sắc cao, tin chắc Mặt trời rực rỡ ở bên tôi sẽ lại là tác phẩm chưa phát sóng đã nổi đình nổi đám.

Phim sẽ chính thức khai máy vào tháng 9 tới đây. Bạn có mong đợi vào sự hợp tác lần này giữa Tiêu Chiến và Lưu Thi Thi không?