Tiêu Chiến và Dương Tử đăng weibo động viên fan sau khi phim 'Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn' bị hoãn chiếu

Sau khi thông tin phim “Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn” bị hoãn chiếu được tung ra thì mới đây nhất hai diễn viên chính của phim là dương Tử và Tiêu Chiến đã đăng bài trên weibo an ủi fan.

Bài đăng của Dương Tử:

Cảm ơn sự quan tâm của mọi người, trong những ngày chưa kịp gặp gỡ này, Lâm Chi Hiệu vẫn sẽ luôn ở bên các bạn, để cho chúng ta cùng kiên trì chờ đợi ngày trùng phùng với Lâm Chi Hiệu nhé @Quãng đời còn lại: Chúng ta cùng yên lặng, nhẫn nại chờ đợi Dư Sinh, mong ngày gặp gỡ

Bài đăng của Tiêu chiến:

Cảm ơn sự quan tâm của mọi người, cảm ơn các bạn đã hiểu và ủng hộ sự sắp xếp điều chỉnh lịch chiếu bình thường của tác phẩm giống như tôi.

Tôi đã từng nói rằng tôi hâm mộ tất cả của lão Cố. Nếu như dùng hoa để ghi lại cuộc sống của cậu ấy thì thì trong cuộc sống ấy nhất định là đủ loại hoa hướng dương. Tôi yêu một cuộc sống như thế, và hi vọng mọi người cũng như thế - sống hướng về mặt trời.

Cảm ơn các bạn đã khiến cho quá trình chờ đợi lại đẹp đến như vậy.

Tương lai, hi vọng mọi người tiếp tục hưởng ứng lời hiệu triệu của hoạt động "thanh lãng". Chúng ta cùng nhau góp một phần sức lực của mình vào việc kiến thiết và bảo vệ một môi trường internet tích cực, đồng thời cũng hi vọng mọi người có thể tích cực chào đón một cuộc sống tươi đẹp, trải qua mỗi ngày của chính mình.

Nguồn: Facebook