Tim Considine - Ngôi sao phim 'My Three Sons', qua đời ở tuổi 81

Tim Considine - diễn viên trong vai Mike phim "My Three Sons" (Ảnh: Fox News)

Theo đó, con trai của ông là Christopher nói với Hollywood Reporter rằng, cha mình vừa qua đời tại nhà riêng ở khu Mar Vista, Los Angeles.

Considine sinh ra ở Los Angeles trong một gia đình kinh doanh chương trình. Cha của anh, John Considine Jr., là một nhà sản xuất phim được đề cử giải Oscar và mẹ anh, Carmen, là con gái của ông trùm sân khấu Alexander Pantages.

Considine có vai diễn điện ảnh đầu tiên vào năm 1953 ở tuổi 12, xuất hiện với Red Skelton trong "The Clown."

Vài năm sau, anh ấy xuất hiện trên TV trong các cuộc phiêu lưu “The Adventures of Spin and Marty” và “Hardy Boys”, đó là những loạt phim ngắn được phát sóng trên “The Mickey Mouse Club”.

Anh tiếp tục xuất hiện trong bộ phim kinh điển năm 1959 của Disney "The Shaggy Dog" cùng với Fred MacMurray và sau đó đóng cùng anh trong "My Three Sons" trong 5 năm trước khi rời khỏi loạt phim.

Considine sống cùng vợ, con trai, em gái và cháu của mình. (Ảnh: Fox news)

Năm 2006, Considine được vinh danh là Huyền thoại Disney để vinh danh những đóng góp của ông cho công ty Disney.

Considine cũng xuất hiện trên các bộ phim truyền hình khác và trong các bộ phim điện ảnh, có lẽ ông nổi tiếng nhất với vai một người lính bị chấn thương do chiến tranh bị Tướng George S. Patton tát trong bộ phim năm 1970 “Patton.”

Là một người yêu thích đua xe ô tô, Considine đã chụp ảnh và viết về các môn thể thao mô tô, cho ra đời một số cuốn sách.

Anh trai của Considine, John, cũng là một diễn viên và nhà biên kịch, người đã đóng vai trong một số vở kịch truyền hình dài tập và là người đồng sáng tác và xuất hiện trong bộ phim Robert Altman năm 1978, “A Wedding”./.

(Theo AP)