Tin hot giải trí ngày 14/7: Xuất hiện với chiếc mũi 'khác lạ', Ninh Dương Lan Ngọc khiến dân tình xôn xao

Loạt ảnh mới đăng trên tài khoản cá nhân của Ninh Dương Lan Ngọc khiến netizen choáng váng, nhiều người thậm chí không nhận ra nàng "ngọc nữ" của điện ảnh Việt vì khuôn mặt quá khác lạ của cô.

Ninh Dương Lan Ngọc/https://dulich.petrotimes.vn/

Nàng "ngọc nữ" của điện ảnh Việt Ninh Dương Lan Ngọc mới đây đã khiến netizen giật mình với hai bức ảnh mới được đăng trên tài khoản mạng xã hội của cô.

Nhiều fan bình luận rằng, không biết do trang điểm, dùng apps hay vừa chỉnh sửa phẫu thuật thẩm mỹ mà chiếc mũi của người đẹp trông "giả trân", "thẳng tưng" một cách khó hiểu. Khuôn mặt khác lạ của Ninh Dương Lan Ngọc khiến không ít netizen ngỡ ngàng tưởng mình vào “nhầm nhà”. Nàng ngọc nữ trang điểm với phong cách khác hẳn mọi khi, đặc biệt sống mũi của cô trông rất lạ, một số người cho rằng cô chỉnh app quá đà, nhưng cũng không ít netizen nghi ngờ dường như sống mũi của Lan Ngọc đã được can thiệp dao kéo.

Tuấn Hưng cùng với những khoảnh khắc hạnh phúc bên bà xã

Mới đây, Tuấn Hưng vừa đăng tải hình ảnh tình tứ của anh và bà xã Hương Baby trong một chuyến nghỉ dưỡng. Hương Baby cũng chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng và viết: "Đi đâu cũng được, miễn là đi cùng nhau".

Tuấn Hưng kết hôn với Hương Baby vào năm 2014. Sau 7 năm bên nhau, cặp đôi đã có 3 người con gồm hai bé trai và một bé gái. Tuấn Hưng nổi tiếng là người yêu chiều vợ hết mực. Hương Baby từng tự hào chia sẻ, dù bận rộn với lịch chạy show, công việc kinh doanh... nhưng khi rảnh, Tuấn Hưng sẵn sàng san sẻ việc nhà với vợ.

Nam ca sĩ 'Tìm lại bầu trời' thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi ăn, đi sự kiện hay đi du lịch cùng vợ trên trang cá nhân. Tuấn Hưng từng chi 4 tỷ đồng mua tặng Hương Baby chiếc xe hơi 7 chỗ để cô di chuyển thuận tiện hơn.

Hương Baby tên thật là Trần Thu Hương, sinh năm 1991 tại Hà Nội, từng là một trong những hotgirl đình đám tại Hà Thành. Bà xã của Tuấn Hưng được biết đến là rất có tài kinh doanh. Hiện tại, người đẹp đang làm chủ của chuỗi cửa hàng làm đẹp, ăn uống, có mỹ phẩm mang thương hiệu riêng...

Võ Hạ Trâm khoe ảnh con gái mới sinh với Hòa Minzy, động thái muốn 'kết thông gia'

Trưa 13/7, ca sĩ Hòa Minzy bất ngờ chia sẻ trên Instagram đoạn tin nhắn giữa cô và Võ Hạ Trâm. Theo đó, Võ Hạ Trâm chụp ảnh con gái đầu lòng và gửi cho người em xem. Đính kèm với bức ảnh, Hòa Minzy nhắn nhủ: "Trời ơi, cháu tui trộm vía, cực phẩm nha. Mau ăn chóng lớn con gái nhé. Chị tui tuyệt vời quá, giỏi quá rồi. Chúc mừng anh chị và gia đình".

Trước đó, giọng ca Nhà anh trên đỉnh cheo leo từng ngỏ ý ghép đôi con gái cho quý tử nhà Hòa Minzy. Nữ ca sĩ liền tán thành chuyện này.

Con gái Võ Hạ Trâm tên Tây Phương, tên gọi thân mật ở nhà là Moon. Cô giải thích Tây Phương trong Phật giáo là miền an lạc, hạnh phúc, là cái tên mà Hạ Trâm đã phải chọn lựa rất lâu, ẩn chứa niềm mong mỏi của hai vợ chồng rằng con gái sẽ là một Phật tử thuần thành, cùng mẹ làm nhiều việc có ích cho đời.

Trong suốt quá trình mang thai, nữ ca sĩ rất cẩn trọng trong chế độ dinh dưỡng. Vì ăn chay trường nên cô có riêng hẳn một chuyên gia theo dõi khẩu phần ăn của mình. Bên cạnh đó, Võ Hạ Trâm cũng chăm chỉ tập luyện thể dục để mẹ và bé có sức khỏe tốt.

Diễn viên Việt Anh được xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội vừa công bố kết quả xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân (NSND), Nghệ sĩ Ưu tú (NSƯT) cấp cơ sở lần thứ 10. Hội đồng bỏ phiếu gồm 57 thành viên. Theo danh sách, diễn viên Nguyễn Lê Việt Anh là một trong 10 nghệ sĩ đủ điều kiện để Hội đồng cấp cơ sở gửi hồ sơ đề nghị xét tặng danh hiệu NSƯT.

Tám nghệ sĩ đạt 100% số phiếu đồng ý, đủ điều kiện để xét tặng danh hiệu NSND gồm NSƯT Bùi Xuân Hanh, NSƯT Trần Thị Mai Hương, NSƯT Đỗ Văn Hiền, NSƯT Nguyễn Tất Ngọc, NSƯT Nguyễn Đạt Tăng, NSƯT Nguyễn Huỳnh Tú, NSƯT Nguyễn Thanh Tùng, NSƯT Nguyễn Lê Văn. Việt Anh cho biết anh mới nhận được thông tin này vào chiều 12/7.

"Tôi cảm ơn hội đồng thẩm định đã dành cho mình sự ủng hộ, ghi nhận. Cảm ơn khán giả đã yêu mến tôi trên chặng đường nghệ thuật. Tôi sẽ nỗ lực, sáng tạo nhiều hơn nữa", nam diễn viên chia sẻ.

Theo dự kiến, Hội đồng cấp Nhà nước sẽ triển khai công tác xét tặng vào cuối tháng 11 và hoàn thiện hồ sơ trình Chủ tịch nước vào cuối tháng 12/2021.

Phạm Linh (t/h)

https://dulich.petrotimes.vn