Tin tức nổi bật của sao Việt tuần qua (1/8 - 7/8)

1. Lâm Khánh Chi bất ngờ tuyên bố muốn sống một mình

https://dulich.petrotimes.vn/

Vài ngày trước, Lâm Khánh Chi còn tuyên bố đang lên dự định sẽ sinh thêm em bé thứ 2 bằng "tinh trùng" của ông xã. Nhiều khán giả rất ngưỡng mộ trước mối quan hệ hạnh phúc Lâm Khánh Chi và Trần Phi Hùng. Bỗng nhiên chiều 5/8 Lâm Khánh Chi đăng tải dòng trạng thái gây hoang mang.

Nữ ca sĩ viết: "Có nhiều lúc muốn sống một mình". Status đầy tâm trạng của bà xã Phi Hùng khiến netizen và nhiều sao Việt lo lắng, liên tục gửi lời hỏi thăm, động viên cô. Một số khác lại cho rằng cô đang gặp trục trặc trong hôn nhân.

2. Phan Mạnh Quỳnh tự tổ chức đám cưới theo phong cách đặc biệt

https://dulich.petrotimes.vn/

Cặp đôi "vợ chồng son" đã bất ngờ tổ chức đám cưới online giữa mùa dịch. Chia sẻ trên trang cá nhân, Phan Mạnh Quỳnh hài hước viết:"Đám cưới 0 đồng chuẩn 5K. Nói chứ cũng buồn vì không tổ chức được do dịch á mọi người. Tuy nhiên, trước khi tạm hoãn đám cưới tại Sài Gòn, chúng mình cũng đã kịp quay MV cho ca khúc mình viết tặng bả nhân ngày trọng đại của hai đứa", Phan Mạnh Quỳnh bật mí món quà dành cho "nửa kia".

Trong hình ảnh được chia sẻ, cả hai vợ chồng diện áo đôi thun đen, mặt tươi cười hớn hở với các "khách mời đặc biệt" trong "lễ cưới online". Dù diễn ra với quy mô khách mời lên đến 12 người, tuy nhiên đám cưới vẫn đảm bảo các quy tắc phòng dịch bởi mỗi người đều ngồi ở một nơi khác nhau....

3. Hình ảnh mới của B Trần khiến fan "dở khóc dở cười"

https://dulich.petrotimes.vn/

Có lẽ vì dịch bệnh nên B Trần đã tự "xử" mái tóc cho mình khi ở nhà. Ai dè chỉ 1 đường cua đã khiến anh trông rất chi là... "dân chơi xóm". Nam diễn viên Cây táo nở hoa ngậm ngùi: "Sai lầm tuổi 30". Để thấy rõ sự khác biệt, các fan còn trêu đùa khi so sánh ảnh B Trần khi ở nhà và khi đi làm. Đặc biệt, nhiều người còn không ngừng ố á gọi tên bác sĩ Phong (vai diễn B Trần đảm nhiệm tại Cây táo nở hoa) vì trông anh ngoài đời quá khác. Thậm chí, B Trần hiện còn được gọi là anh em thất lạc với "dân chơi" Khá Bảnh sau bức hình này. Chắc hẳn B Trần lúc này đang "trầm cảm" với kiểu tóc mới.

4. Ngọc Lan đáp trả khi bị gọi là "con khùng chồng bỏ"

https://dulich.petrotimes.vn/

Mới đây, Ngọc Lan đăng clip mồ hôi nhễ nhại khi tập thể dục. Ngọc Lan cho biết: "Hôm nay là ngày thứ hai mình thực hiện thử thách tập thể dục trong 30 ngày. Giữa hàng loạt những bình luận bất ngờ có một người đã để lại những lời ác ý. Cụ thể, người này viết: “Con khùng này bị chồng bỏ nó khùng nặng rồi". Trước lời kém duyên, Ngọc Lan không đáp trả gay gắt mà nhẹ nhàng viết: "Em là con khùng còn chị là con tôm. Lêu lêu". Bên cạnh đó, nhiều người cũng chỉ trích cư dân mạng kém duyên này để bảo vệ Ngọc Lan.

5. An Nguy chia sẻ hình ảnh con gái đầu lòng

https://dulich.petrotimes.vn/

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, An Nguy khiến khán giả thích thú khi tung loạt ảnh vô cùng dễ thương của con gái cưng. Trong khung hình, ái nữ đầu lòng nhà An Nguy mặc áo trắng, đội mũ xinh như búp bê. Dưới ống kính của mẹ, bé còn có loạt biểu cảm từ mím môi đến cười toe, nhìn vào là thấy cả vũ trụ đáng yêu.

Với diện mạo xinh xắn như thiên thần của bé Bay, ngay lập tức đã "gây sốt" trên mạng xã hội. Nhiều khán giả đã vào để lại bình luận khen ngợi bé Bay. Khán giả nô nức khen An Nguy chăm con khéo, mới gần 5 tháng tuổi nhưng bé Bay trông rất cứng cáp và kháu khỉnh. Để lưu giữ lại những hình ảnh đầu đời của con yêu, An Nguy còn lập hẳn 1 Instagram riêng cho bé, thu hút đông đảo lượt theo dõi.

Phạm Linh (t/h)