Tin tức nổi bật của sao Việt tuần qua (26/7 -31/7)

1. Thúy Nga chia sẻ về cuộc sống của diễn viên Baggio ở Mỹ

Baggio - Thúy Nga /https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy Nga cho biết cuộc sống hiện tại của hotboy Baggio có thể diễn tả bằng từ "trầm cảm". Theo lời kể của Thúy Nga, từ ngày nam diễn viên điển trai sang Mỹ, anh chàng bị một cú sốc do ở suốt trong nhà. Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ nói thêm Baggio làm MC rất tốt nên ở Mỹ có ai làm tiệc, sự kiện, đám cưới, sinh nhật mà cần MC thì cứ gọi cậu ấy. Thúy Nga cũng hé lộ thời gian sắp tới sẽ cùng Baggio lên kế hoạch để gửi đồ tiếp tế về Việt Nam cho người dân đang trong khu cách ly.

2. Thực hư clip Hoài Linh về quê làm vườn sau "ồn ào từ thiện"

Clip Hoài Linh mặc đồ bà ba đi làm vườn bị đào lại/

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ chuyền tay nhau đoạn clip quay lại cảnh Hoài Linh đang làm vườn cùng với chú thích: “Về quê sinh sống vô lo vô nghĩ”. Thực tế, đây là clip NS Hoài Linh làm vườn ở nhà thờ Tổ được quay từ lâu, nằm trong series vlog do chính NS đăng tải trên trang YouTube. Tuy nhiên lợi dụng việc nam nghệ sĩ mới vừa vướng scandal, một vài tài khoản TikToker cắt ghép, giật tít với mục đích "câu view" và tương tác.

Không ít khán giả nhầm tưởng đây là thông tin đúng và tiếp tục thể hiện sự bức xúc với NS Hoài Linh thậm chí còn thả bình luận chỉ trích về lùm xùm từ thiện và cho rằng nam danh hài "đang diễn" để lấy lòng thương của khán giả.

3. Ca sĩ Phương Thanh bất ngờ bị tố "lừa đảo"

Ca sĩ Phương Thanh/ https://dulich.petrotimes.vn/

Ca sĩ Phương Thanh đã đăng tải bài viết bày tỏ sự bức xúc khi bị một mạnh thường quân gọi là lừa đảo. Cụ thể, mạnh thường quân này hiện đang ở Úc, ngỏ ý gửi một số tiền về để hỗ trợ TP HCM chống dịch thông qua Phương Thanh. Sau khi hai bên trao đổi rõ ràng thì người này chuyển tiền nhưng vì Phương Thanh đang tham gia làm tình nguyện viên chống dịch nên chưa kịp ra ngân hàng ký nhận. Vì vậy mà người này đã nhắn tin nói Phương Thanh là lừa đảo khiến cô phẫn nộ.

4. MC Quyền Linh kể chuyện bị trộm đột nhập vào nhà lấy hết tài sản

Căn biệt thự nhà vườn màu trắng của MC Quyền Linh/https://dulich.petrotimes.vn/

MC Quyền Linh vừa chia sẻ lại sự cố gia đình anh bị trộm đột nhập, lấy hết tài sản có giá trị. Anh cho biết: "Có một lần gia đình tôi đi quay phim ở miền Trung, kẻ trộm đột nhập vào dọn sạch đồ đạc trong nhà, không còn cái gì. Tôi về Sài Gòn lập tức gọi công an điều tra và bắt được kẻ trộm đó. Lúc ấy, kẻ trộm đó khai rằng đọc báo biết tôi đi miền Trung đóng phim hai tháng nên mới tìm cách lẻn vào nhà. Qua vụ việc này, nam MC rút ra được bài học kinh nghiệm đó chính là mọi tin tức nghệ sĩ đăng lên báo đài sẽ là "con dao hai lưỡi" và có thể làm hại mình bất cứ lúc nào.

5. Trường Giang tiết lộ cuộc sống trong mùa dịch

Hậu trường ghi hình thời dịch của Trường Giang/https://dulich.petrotimes.vn/

Mới đây, Trường Giang chia sẻ trong chương trình "nhanh như chớp" tập đặc biệt: "Hãy nhìn làn da của tôi đi, nó đem sạm hẳn vì cả tháng qua phải đi phụ hồ. Phụ hồ cho người ta còn được vài trăm, còn phụ hồ cho gia đình thì làm gì có lương. Mình về đây làm phụ hồ, xúc từng viên gạch, miếng đá, miếng xi măng để xây nhà vậy thôi. Tôi về quê có một mình thôi, còn vợ con tôi thì vẫn ở Sài Gòn".

Thời gian vừa qua, anh “Mười Khó” tranh thủ về quê phụ gia đình công việc phụ hồ, đồng áng. Nam nghệ sĩ vẫn chăm chỉ đăng tải clip ghi lại hoạt động trong dịp này để khán giả theo dõi.

Phạm Linh (t/h)