'Tình cũ' Son Ye Jin gặp biến căng, phải thuê luật sư giỏi nhất Hàn Quốc để bào chữa

Sau loạt dự án I’m Sorry, I Love You hay Master’s Sun, So Ji Sub chọn phim đề tài phá án - Confession (Hung Thủ Vô Hình) để trở lại màn ảnh. Đây được kỳ vọng là vai diễn đánh dấu sự chuyển hình của nam thần Giày Thủy Tinh sau khi lấy nước mắt khán giả với vai người cha trong phim điện ảnh Và Em Sẽ Đến, đóng cùng Son Ye Jin.

Được chuyển thể từ bộ phim Invisible Guest (2017)của Tây Ban Nha, Hung Thủ Vô Hình kể về Yoo Min Ho (So Ji Sub thủ vai). Đây là vị giám đốc đầy triển vọng của một công ty công nghệ, bị tình nghi là kẻ giết người. Yoo Min Ho bị nghi ngờ là đã ra tay giết nhân tình trong phòng khách sạn. Dù luôn khẳng định bản thân vô tội nhưng mọi chứng cứ đều chỉ thẳng về phía anh.

Nam chính bị cuốn vào một vụ án trong phòng kín, không có dấu hiệu đột nhập cũng không có sự xuất hiện của người thứ ba mà nạn nhân là Se Hee (Nana thủ vai) - tình nhân của Min Ho. Để chứng minh bản thân vô tội, Yoo Min Ho thuê luật sư nổi tiếng Yang Sin Ae (Kim Yun Jin thủ vai) - người có tỷ lệ chiến thắng 100%.

Bắt tay vào vụ án, Yang Sin Ae yêu cầu Yoo Min Ho phải thành thật về những chuyện đã xảy ra với mình, có như vậy cô mới có thể giúp thân chủ Yoo Min Ho rũ bỏ danh nghi phạm. Tuy nhiên, có vẻ doanh nhân Yoo vẫn đang che giấu điều gì đó với luật sư của mình.

Hung Thủ Vô Hình được xây dựng trên nền một vụ án mạng, đây cũng là phim từng đạt giải cao nhất tại hạng mục Director’s Week - Best Director Award tại liên hoan phim quốc tế Oporto - Fantasporto. Phim quy tụ sự tham gia diễn xuất của So Ji Sub, Nana, Kim Yun Jin,... cùng một số diễn viên khác. Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 09/12/2022.

Tôn Nghệ Trân