Tinh Hán Xán Lạn đạt thành tích khủng dù kết thúc từ lâu, bảo sao được công nhận là phim bạo của năm

Bên cạnh Thương Lan Quyết Trầm Vụn Hương Phai, Tinh Hán Xán Lạn là một trong những bộ cổ trang hot nhất hè năm nay. Mới đây, phim của Triệu Lộ Tư lại tiếp tục nối dài chuỗi thành tích khủng đáng nể.

Tinh Hán Xán Lạn lại có thêm thành tích mới.

Cụ thể, Tinh Hán Xán Lạn đã liên tiếp giữ vị trí No.1 trên WeTV toàn cầu trong 3 tháng 8-9-10. Đây là điều ít phim Hoa ngữ nào làm được, thậm chí những phim từng nổi trước đây như Thả Thí Thiên Hạ, Thương Lan Quyết,...

Phim giữ vị trí No.1 trên WeTV toàn cầu trong 3 tháng liền.

Khi phim vừa khép lại, giám đốc Hiệp hội Phê bình phim Trung Quốc đã nhận xét Tinh Hán Xán Lạn là bộ cổ trang bạo nhất mùa hè năm 2022. Ý kiến này gây ra nhiều tranh cãi trái chiều. Có bình luận cho rằng phim của Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư chỉ hot chứ không được tính là phim bạo.

Fan của Dương Tử và Ngu Thư Hân cũng tràn vào công kích, chê Tinh Hán Xán Lạn không có cửa so sánh với Trầm Vụn Hương PhaiThương Lan Quyết.

Fan của Dương Tử...

và Ngu Thư Hân đều chê bai Tinh Hán Xán Lạn.

Tuy nhiên chính chuỗi thành tích khủng này đã chứng minh quả thực đây xứng đáng là phim bạo của hè 2022.

Tinh hán Xán Lạn xứng đáng là phim bạo của hè 2022.

Hiện tại, Tinh Hán Xán Lạn đã kết thúc được thời gian khá dài. Triệu Lộ Tư đã gia nhập đoàn phim mới là Vụng Trộm Không Thể Giấu. Còn Ngô Lỗi lại vướng vào loạt tin đồn hẹn hò với Hướng Hàm Chi.

Sau Tinh Hán Xán Lạn, Triệu Lộ Tư đang quay Vụng Trộm Không Thể Giấu...

Còn Ngô Lỗi lại vướng tin đồn hẹn hò.

Anh Tú