Top 10 phim Hoa ngữ chờ lên sóng hot nhất tuần 2 tháng 1: 'Kính song thành' top 3 vẫn thua phim Dương Tử

Mới đây, chuyên trang Powerstar đã công bố danh sách top 10 phim Hoa ngữ chưa lên sóng hot nhất tuần 2 tháng 1/2022. Được biết, kết quả này dựa trên thống kê tương tác, bình chọn từ các phiếu bầu của cư dân mạng, người hâm mộ về độ nổi tiếng và sức ảnh hưởng của những bộ phim trên mạng xã hội Weibo ở xứ Trung trong một tuần (3/1/2022 - 9/1/2022).

Top 10 phim Hoa ngữ chờ lên sóng hot nhất tuần 2 tháng 1: 'Kính song thành' top 3 vẫn thua phim Dương Tử

Xếp hai vị trí đầu trong BXH tuần qua lần lượt là hai tác phẩm của Dương Tử mang tên Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn với 71.5 điểm và Trầm vụn hương phai với 70.8 điểm. Trong khi so với tuần trước, Dư sinh vẫn giữ nguyên vị trí đầu bảng thì Trầm vụn hương phai đã tăng 4 bậc từ vị trí thứ 6, chứng tỏ khán giả đang rất nóng lòng chờ đợi tác phẩm ra mắt.

Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn

Trầm vụn hương phai

Đáng chú ý trong tuần vừa rồi, phim Kính song thành của Trần Ngọc Kỳ - Lý Dịch Phong đã vươn lên vị trí thứ 3 trong BXH phim được mong chờ nhất. Nguyên nhân là do cách đây không lâu, bộ phim đã chính thức công bố lịch ra mắt vào ngày 16/1 tới.

Kính song thành chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thương Nguyệt, nằm trong hệ liệt Kính. Nam chính Tô Ma (Lý Dịch Phong) và người em trai là con rối giống hệt nhau, tính cách lạnh lùng, lãnh đạm. Từ khi còn là đứa trẻ, Tô Ma đã khiến vương phi của một nước phải nhảy lầu tự tử vì mình, gây nên biết bao phong ba bão táp.

Tô Ma vì mối thù diệt tộc mà muốn hủy hoại cả đế quốc Không Tang, giết hại người con gái danh giá nhất ở đây. Sau này, hắn lại quay về tìm người con gái đó, tìm kiếm tự do cho toàn tộc. Trong khi đó, nữ chính Bạch Anh (Trần Ngọc Kỳ) là cô gái vui vẻ, hoạt bát, trốn khỏi sự hỗn loạn của triều đại. Cả hai gặp nhau, viết nên chuyện tình đẹp những cũng đầy nước mắt.

Sát ngày lên sóng, Kính song thành càng được công chúng kỳ vọng và nhận được sự quan tâm, bàn tán sôi nổi. Bộ phim hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm trong danh sách phim hot nhất tuần tiếp theo.

Xếp vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng là Khánh dư niên 2 với 69.9 điểm. Trong khi đó, Ngọc cốt dao chiến vị trí thứ 3 ở tuần trước tuần này đã tụt xuống cuối top 5 với 69.3 điểm.

Khánh dư niên 2

Ngọc cốt dao

Dưới đây là danh sách chi tiết top 10 phim Hoa ngữ chờ lên sóng hot nhất tuần 2 tháng 1 theo PowerStar: