Top 10 'tường thành nhan sắc' xứ Hàn: Toàn những gương mặt đình đám, 'mỹ nhân dao kéo' cũng góp mặt

1. Kim Tae Hee được mệnh danh là ngọc nữ của làng giải trí Hàn. Ở tuổi 40, cô vẫn được mệnh danh là một trong những biểu tượng sắc đẹp của Hàn Quốc khi sở hữu nhan sắc tự nhiên.

2. Son Ye Jin được nhớ đến với danh xưng "tình đầu quốc dân" khi sở hữu nhan sắc trong trẻo, ngây thơ.

3. Kim Hye Soo luôn là một trong những biểu tượng nhan sắc không bao giờ thiếu tên trong các BXH sắc đẹp. Từ thuở đôi mươi cho đến thời điểm hiện tại cô nàng vẫn luôn toát lên thần thái quyến rũ, mạnh mẽ.

4. "Mợ chảnh" Jun Ji Hyun luôn khiến công chúng không tiếc lời khen ngợi mỗi khi xuất hiện nhờ vẻ đẹp trẻ trung và thân hình quyến rũ.

5. Song Ji Hyo. Kể từ màn góp mặt trong siêu phẩm Goong Hoàng Cung cho đến nay, nhan sắc của Song Ji Hyo luôn là chủ đề được nhiều người hâm mộ bàn tán.

6. Han Ji Min. Ở tuổi 39, Han Ji Min vẫn thừa sức khiến công chúng trầm trồ, xuýt xoa với nhan sắc rạng rỡ, mơn mởn như gái đôi mươi. Thậm chí nếu không nói mỹ nhân này sinh năm 1982, chắc chẳng ai nghĩ cô sắp bước sang tuổi tứ tuần đến nơi rồi.

7. Lee Young Ae. "Nàng Dae Jang Geum" được khen ngợi là quốc bảo nhan sắc xứ Hàn.Cô sở hữu làn da trắng mịn màng, gương mặt tràn đầy sức sống cùng thần thái sang trọng, quý phái. Những nếp nhăn nhỏ ở đuôi mắt và khóe miệng không làm ảnh hưởng đến nhan sắc rạng rỡ của Lee Young Ae.

8. Kim Hee Sun. Từng tự nhận xinh đẹp hơn Kim Tae Hee và Jun Ji Hyun, từ khi mới bước chân vào làng giải trí, nữ diễn viên được xem là nhan sắc nổi bật của màn ảnh xứ Hàn nhờ nét đẹp Á Đông và nụ cười rạng rỡ. Dù đã bước qua độ tuổi 40 nhưng nhan sắc của Kim Hee Sun vẫn luôn khiến công chúng phải ghen tỵ, ngưỡng mộ.

9. Song Hye Kyo. Cô nàng giữ được đẳng cấp trong hơn 20 năm hoạt động trong giới. Cũng vì thế mà ở hiện tại, nữ diễn viên họ Song vẫn luôn là cái tên được nhiệt tình săn đón.

10. Han Ye Seul. "Mỹ nhân dao kéo" Han Ye Seul nhiều lần trở thành gương mặt được các cô gái yêu thích nhất tại các bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ.

Doanh Doanh