Top 3 chiếc điện thoại chơi game tốt, giá rẻ dưới 5 triệu nên mua ở thời điểm hiện tại

OnePlus Nord N10 5G (giá khoảng 4,59 triệu đồng): Máy sở hữu một cấu hình khá mạnh mẽ cho khả năng chơi game mượt mà với con chip Snapdragon 690 5G, đi kèm GPU Adreno 619, dung lượng RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB và người dùng có thể mở rộng thêm dung lượng lưu trữ thông qua thẻ nhớ microSD, tối đa 512GB.

Ở mặt trước, OnePlus Nord N10 5G sở hữu màn hình tràn viền, có kích thước 6,49 inch, sử dụng tấm nền IPS LCD với độ phân giải Full-HD+ và tần số quét 90Hz để mang đến những trải nghiệm mượt mà hơn cho người dùng khi xem video hay chơi game. Điện thoại sở hữu bộ 4 camera ở mặt lưng bao gồm cảm biến chính 64MP, cảm biến 8MP cho góc chụp siêu rộng lên tới 119 độ, camera macro 2MP và camera đơn sắc 2MP. Còn camera selfie có độ phân giải 16MP.

Samsung Galaxy A23 (giá khoảng 4,95 triệu đồng): Smartphone không chỉ có thiết kế bắt mắt mà còn sở hữu hiệu năng mạnh mẽ đến từ con chip Snapdragon 680, được sản xuất trên tiến trình 6nm, đi kèm với GPU Adreno 610 để xử lý các tác vụ đồ họa. Chính vì vậy mà Galaxy A23 hứa hẹn sẽ chiến game mượt, không bị giật lag để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị màn hình 6,6 inch với viền siêu mỏng và hỗ trợ tần số quét 90hz nên người dùng sẽ có được trải nghiệm xem phim, chơi game cực đã. Galaxy A23 còn sở hữu hệ thống camera cực kỳ chất lượng, bao gồm cảm biến chính có độ phân giải 50MP, ống kính 5MP cho góc chụp siêu rộng, camera macro 2MP giúp chụp những bức ảnh cận cảnh thú vị và cuối cùng là cảm biến độ sâu 2MP hỗ trợ chụp ảnh chân dung xóa phông. Còn camera trước có độ phân giải 8MP.

Xiaomi Redmi Note 11 (giá khoảng 4,29 triệu đồng): Smartphone này được trang bị màn hình AMOLED với kích thước 6,43 inch, độ phân giải Full-HD+, tần số quét 90Hz mượt mà và sử dụng thiết kế đục lỗ để chứa camera selfie. Bên trong, smartphone này được cung cấp sức mạnh đến từ con chip Snapdragon 680 đi kèm với 4GB LPDDR4X RAM và 128GB bộ nhớ trong chuẩn UFS 2.2. Người dùng có thể mở rộng không gian lưu trữ thông qua khe đọc thẻ nhớ microSD.

Điện thoại sở hữu bộ tứ camera ở phía sau bao gồm cảm biến chính độ phân giải 50MP, ống kính góc siêu rộng 8MP, camera macro 2MP và cảm biến đo độ sâu trường ảnh 2MP. Còn camera trước có độ phân giải 13MP.

Theo Công luận