Trai đẹp Disney từng bị tiểu lên mặt THẬT 100% bởi 1 nữ minh tinh hạng A, phản cảm nhưng cớ sao được vỗ tay tận 8 phút?

Những gì bạn từng thấy ngoài đời, nó đã từng xảy ra ít nhất 1 lần trên màn ảnh. Điều này chưa bao giờ sai khi sự việc một nữ ca sĩ tiểu lên người khán giả trong buổi hòa nhạc vừa qua đã từng có trong phim ảnh. Vào năm 2012, cả khán phòng LHP Cannes hàng đầu thế giới đã bàng hoàng trước bộ phim The Paperboy, trong đó nữ minh tinh hàng đầu Nicole Kidman đã có hành vi khiếm nhã, khó nhìn tương tự với tài tử Zac Efron.

Zac Efron cũng từng bị tiểu lên khắp người trong phim

Trong phim, ngôi sao Disney đình đám một thời có một cảnh lặn xuống biển và bị đàn sứa đâm vào người. Sau khi lên bờ, anh chàng đã bất tỉnh khiến nhân vật của Nicole Kidman vô cùng hốt hoảng. Để cậu có thể tỉnh dậy khỏi cơn mê sảng, cô đã... vạch quần ra và tiểu lên mặt lẫn cả người của cậu.

Zac bất tỉnh dù bị Nicole lay liên tục

Nicole đã tiểu lên khắp cơ thể Zac để khiến cậu tỉnh lại

Thế nhưng người muốn giữ cảnh phim phản cảm này lại không phải ekip, mà chính là bản thân nữ diễn viên Nicole Kidman. Đạo diễn Lee Daniels bật mí rằng trước khi gửi phim đến LHP Cannes, anh đã gọi Nicole lúc 3 giờ sáng và bảo rằng anh muốn cắt cảnh này khỏi phim vì lo sợ. Thế nhưng Nicole Kidman đã bảo rằng cứ giữ lại, còn nói "Anh đã bắt tôi tiểu lên Zac Efron. Nếu giờ anh xóa đi thì anh điên rồi...".

Nicole Kidman muốn giữ cảnh tiểu này lại vì... lỡ quay rồi

Và xin thưa với mọi người, đây là cảnh tiểu THẬT 100%. Nicole Kidman đã phải nhắc Zac Efron rằng cứ nằm đó như thể bản thân đã chết rồi và mặc kệ đời, còn lại cứ giao cho cô xử lý. Khi được tờ Deadline Hollywood gặng hỏi, Nicole đã thú nhận cảnh đó là thật. "Tôi quý Zac, tôi cảm thấy thoải mái khi ở cạnh cậu ấy, và tôi mong cậu ấy cũng vậy. U là trời. Không ngờ nó tràn ngập Twitter luôn. Tất nhiên phải thế rồi...", Nicole chia sẻ trong sự bất lực.

Dù phản cảm và tranh cãi ra sao, bản thân The Paperboy đã nhận được tràng pháo tay dài 8 phút từ LHP Cannes năm đó. Dự án thuộc đề tài tâm lý tội phạm còn được đề cử giải Cành cọ vàng cao nhất, đồng thời Nicole Kidman cũng được đề cử Nữ phụ xuất sắc nhất tại lễ trao giải Quả cầu vàng. Ít nhất mọi sự hi sinh đều thật sự xứng đáng...

Nguồn ảnh: Tổng hợp