Trần Chí Bằng độc thân ở tuổi 50

Ngày 6/8, Sina đưa tin Trần Chí Bằng tham gia thử thách tiết lộ sự thật. Nam diễn viên lựa chọn trạng thái độc thân cho tình trạng hôn nhân của mình.

Theo Sina, đây là câu trả lời khéo léo cho những tin tức tài tử Hoàn Châu cách cách đã kết hôn, sinh con nhưng giấu kín. Trong nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Trần Chí Bằng chưa công khai bạn gái. Do đó, công chúng tò mò về đời sống riêng tư của anh.

Trần Chí Bằng phủ nhận việc có vợ con. Ảnh: Weibo.

Hiện tại, Trần Chí Bằng không còn đóng phim. Anh đang tham gia show giải trí Thử thách cực hạn bảo tàng mùa thứ hai. Bên cạnh đó, tài tử còn phát hành các ca khúc, quay vlog, livestream bán hàng. Trần Chí Bằng cũng mới kỷ niệm 33 năm bước lên sân khấu.

Trước đó, danh tiếng của nam diễn viên bị ảnh hưởng do nghi bán hàng giả. Anh rao bán trang sức vàng trên sóng livestream và nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ.

Tuy nhiên, sau khi nhận được hàng, nhiều người mua đã lên tiếng tố cáo sản phẩm của tài tử Hoàn Châu cách cách có vấn đề về chất lượng. Theo nhiều khách hàng, trang sức họ nhận được khác với mẫu Trần Chí Bằng giới thiệu trước đó. Không chỉ vậy, vàng còn bị phai màu, nghi vấn nam diễn viên bán hàng giả. Trên mạng xã hội, không ít người tiêu dùng đã lên tiếng đòi trả hàng, yêu cầu sao nam hoàn tiền.

Trần Chí Bằng sinh năm 1971 ở Đài Loan, nổi tiếng từ năm 17 tuổi với vai trò thành viên nhóm nhạc Những Chú Hổ Con (cùng Tô Hữu Bằng, Ngô Kỳ Long). Tên tuổi anh được khán giả châu Á biết tới với vai thiếu gia Nhĩ Thái trong Hoàn Châu cách cách.

Nam diễn viên vướng nhiều thị phi với phong cách ăn mặc quái dị, thậm chí lố lăng khi xuất hiện trước công chúng. Ở tuổi 50, sao nam có sự nghiệp lận đận, phải biểu diễn tại các quán bar, sự kiện nhỏ để duy trì cuộc sống.

An Chi