Triệu Vy bị gỡ bỏ tên khỏi loạt phim nổi tiếng

Ngày 26/8, Sina đưa tin tên của Triệu Vy bất ngờ bị xóa khỏi các tác phẩm kinh điển như: "Hoàn Châu Cách Cách" phần 1 và 2, "Tân dòng sông ly biệt", "Họa Bì", "Mẹ hổ bố mèo"… Chuyên mục dành cho người hâm mộ của Triệu Vy trên mạng xã hội Weibo bị xóa bỏ, show truyền hình có Triệu Vy tham gia đã gỡ các tập có sự xuất hiện của cô. Bên cạnh đó, hai diễn viên thân thiết với Triệu Vy là Dương Tử và Huỳnh Hiểu Minh cũng nhanh chóng xóa ảnh chung với nữ diễn viên. Động thái này được cho là bắt đầu quá trình cấm hoạt động nghệ thuật của Triệu Vy.

Ngoài ra, iQiYi cũng đã gỡ tên Triệu Vy khỏi nền tảng. Hiện tại, khi tìm từ khóa "Triệu Vy" trên iQiYi sẽ không còn hiển thị bất kỳ thông tin nào liên quan đến tên nữ diễn viên nữa. Thậm chí, 2 tập Triệu Vy tham gia show Vương Bài Đối Vương Bài của Youku cũng đã bị gỡ bỏ.

Thời gian gần đây Triệu Vy bị ảnh hưởng bởi scandal liên quan đến chính trị của Trương Triết Hạn - nam diễn viên dưới quyền của Triệu Vy. Khi Trương Triết Hạn bị tẩy chay và cấm hoạt động nghệ thuật, Triệu Vy không có bất kỳ động thái nào bảo vệ đàn em. Không chỉ vậy, người đẹp còn bị khơi lại sự cố mặc trang phục có họa tiết giống quốc kỳ Nhật Bản trên tạp chí thời trang năm 2002.

Không ít netizen dự đoán rằng "phốt" của Trương Triết Hạn vừa qua chỉ là bước đầu để vạch trần sự thật đằng sau một trong Tứ đại Hoa đán đình đám của làng phim Hoa ngữ. Nếu đây đúng là sự thật thì rất có thể nhiều khánn giả sẽ phải quay lưng với nữ diễn viên Hoàn châu cách cách.

Phạm Linh (t/h)