Trịnh Thăng Bình 'tìm bạn trai' cho cầu thủ Tiến Linh, chàng tiền đạo liền lên tiếng: 'Chốt đơn'

Đa số các cầu thủ trong đội tuyển bóng đá của Việt Nam đều được các chị em "mlem mlem". Nhiều cầu thủ tuy đã lập gia đình có vợ con nhưng vẫn rất được các fan tăm tia nhận "làm chồng". Trong đó cầu thủ Nguyễn Tiến Linh cao đến 1m8, ngoại hình chuẩn lại chưa có gia đình, tất nhiên sẽ là "cực phẩm" không thể bỏ qua của các chị em.

Tiến Linh.

Chuyện yêu đương, tình cảm của Tiến Linh luôn là đề tài được mọi người quan tâm. Thời gian quan, nam cầu thủ vướng tin đồn tình ái với các mỹ nhân Quỳnh Thư và Hồng Loan.

Bài đăng của Trịnh Thăng Bình.

Và mới đây nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình đã quyết định đứng ra làm "ông mai" cho Tiến Linh bằng bài đăng tất tần tật "profile" của chàng tiền đạo với câu mở đầu: "Em Nguyễn Tiến Linh muốn có người yêu nhờ mình giới thiệu… Mình còn không có cho mình thì lấy đâu ra mà giới thiệu cho em. Nên mình quyết định đăng đàn ở đây với mục tiêu giúp em tìm được ý trung nhân".

Tất cả các thông tin của Tiến Linh từ chiều cao, cân nặng, sở thích... đều được "ông mai" họ Trịnh chia sẻ. Đặc biệt thông tin có lẽ làm chị em chú ý nhất chính là phần tình trạng hiện tại của Tiến Linh được ghi rõ là: "Độc thân".

Ngoài ra Trịnh Thăng Bình còn hài hước: "Cần tìm bạn trai, ý lộn…bạn nữ phù hợp, biết yêu thương và biết chăm sóc cho gia đình… Mọi chi tiết xin liên hệ bằng cách bình luận".

Sau bài đăng của giọng ca Người ấy, không chỉ có khán giả nhiều sao Việt như: Phạm Quỳnh Anh, Anh Đức, NSND Việt Anh... cũng đã vào bình luận bài đăng tuyển người yêu của Trịnh Thăng Bình. Đặc biệt nhân vật chính Tiến Linh cũng liền lên tiếng: "Anh bán em đấy à? Chốt đơn".

Trịnh Thăng Bình.

Chưa dừng lại ở đó trong bài đăng, Trịnh Thăng Bình cũng không quên nhân cơ hội này tìm luôn người yêu cho chính mình. Nam ca sĩ cũng chia sẻ luôn cả thông tin cá nhân sở thích bản thân để các bạn nữ có thể lựa chọn.

Phạm Quỳnh Thương - CTV