Trường Giang làm phụ hồ, Phương Thanh thu hoạch rau

Là một trong những sao Việt tích cực lao động mùa dịch, thời gian vừa qua, MC Trường Giang đã tranh thủ về quê phụ gia đình công việc phụ hồ và đồng áng.

Về thăm gia đình ở Đồng Nai, Trường Giang vẫn thường xuyên đăng tải video ghi lại hoạt động của anh trong thời gian này. Nam MC khiến nhiều khán giả bất ngờ khi có thể điều khiển máy trộn xi măng một cách thuần thục.

Trên trang cá nhân của mình, ông xã Nhã Phương cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh giản dị, mộc mạc thường ngày như diện áo ngắn tay, mặc quần đùi, tất bật trên ruộng đồng hoặc công trường đang thi công dở.

Bên cạnh đó, Trường Giang không ngại thể hiện sở trường là nấu ăn. Ở quê nhà, nam danh hài chia sẻ nhiều bí quyết nấu ăn ngon, tăng sức đề kháng rất cần thiết trong giai đoạn đề phòng dịch bệnh.

Ca sĩ Phương Thanh cũng hóa nông dân đi thu hoạch rau muống để có thể gửi đến những người dân đang ở các khu vực bị phong tỏa.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của mình, nữ ca sĩ chia sẻ: "2 tấn thanh long, 3 tấn gạo, 400kg cá biển, 400kg rau muống và rau củ quả các bạn gửi cho Chanh ở UBND Bình Trị Đông đã được Chanh đi tận nơi gửi trao tận tay cho người dân trong ngày hôm nay luôn mọi người yên tâm nhé. Ai muốn tặng quà cho người dân cứ nhắn tin cho Chanh nhé".

Được biết, từ sáng sớm Phương Thanh đã đến vườn rau muống để cùng mọi người thu hoạch.

Giọng ca “Giã từ dĩ vãng” là một trong những sao Việt tích cực tham gia quyên góp, giúp đỡ bà con trong mùa dịch khó khăn, cô cùng Thành đoàn còn góp mặt trong nhiều chương trình thiện nguyện như: tiếp tế lương thực, cắt tóc tình nguyện cho đội ngũ y bác sĩ, hỗ trợ nấu ăn,… nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khán giả.

Thanh Hường