Trường Giang làm 'shipper' trong phim mới

Trên mạng xã hội cá nhân, nam diễn viên Trường Giang tiết lộ bộ phim mới "Chủ tịch giao hàng" được anh âm thầm thực hiện trong thời gian qua. Theo đó, bộ phim được phát hành trực tuyến vào ngày 22-22 tới. Trên tấm poster được ông xã của Nhã Phương chia sẻ xuất hiện 2 hình ảnh đối lập nhau: một Trường Giang bảnh bao, lịch lãm trong trang phục vest và một Trường Giang tuyền toàng, giản dị trong trang phục đời thường, đi xe máy giao hàng.

Được biết, bộ phim lần này mang màu sắc tình cảm pha hài hước, vốn là dòng phim sở trường của Trường Giang. Những thước phim xoay quanh câu chuyện về anh chàng "shipper" có hoàn cảnh khó khăn nhưng tốt bụng, lương thiện và có tâm hồn ấm áp. Vì một sự cố bất đắc dĩ, anh chàng này bỗng trở thành chủ tịch của một tập đoàn lớn. Kể từ đó, nhiều chuyện "dở khóc, dở cười" xảy ra khiến chàng "shipper" phải đánh đổi nhiều điều quý giá trong cuộc sống. Trong vai chủ tịch bất đắc dĩ, Trường Giang cũng sẽ phải giải quyết nhiều tình huống tróe ngoe, oái oăm xảy đến với mình.

Nam diễn viên chia sẻ, sau khi quay xong phim "2 ngày 1 đêm", anh lập tức bắt tay vào làm "Chủ tịch giao hàng". Tuy thời gian gấp rút nhưng anh và êkip sản xuất đã rất cố gắng để hoàn thành dự án phim theo đúng kế hoạch. Trường Giang nói vui, bản thân anh từng đặt mục tiêu giảm 5kg để lên hình cho đẹp nhưng không thành công, tuy nhiên anh tự tin rằng vẻ bề ngoài hiện tại của mình vẫn đủ sức "cân" vai chính trong phim "Chủ tịch giao hàng".

Như Ý