Truyền thông Trung Quốc 'đá đểu' Ngô Diệc Phàm 'cực gắt' trên bản tin thời sự

Vụ bê bối tình dục chấn động giới giải trí Hoa ngữ của Ngô Diệc Phàm đang là tâm điểm bàn tán của cư dân mạng. Mới đây, mạng xã hội lan truyền rầm rộ đoạn clip một bản tin thời sự của đài truyền hình Trung Quốc có màn "đá đểu" Ngô Diệc Phàm "cực gắt" khiến nhiều người hả hê.

Truyền thông Trung Quốc "đá đểu" Ngô Diệc Phàm "cực gắt" trên bản tin thời sự.

Cụ thể, biên tập viên của chương trình đã chơi chữ mỉa mai cựu thành viên nhóm EXO. Nam BTV không ngần ngại nói: "Cứ nghĩ anh ta là 1 rapper, ai ngờ lại 1 raper (kẻ hiếp dâm)".

Người dẫn chương trình tiếp tục nhấn mạnh: "Freestyle ư? Giờ đây anh ta chỉ có mỗi style (phong cách), còn không còn free (tự do) nữa rồi".

Đáng chú ý, freestyle là câu nói mà Ngô Diệc Phàm từng yêu cầu các thí sinh tham gia chương trình The Rap of China phải đáp ứng được phong cách freestyle này.

Nhiều người tỏ ra vô cùng hả hê trước màn châm chọc Ngô Diệc Phàm của truyền thông Trung Quốc. Từ một "soái ca" có trong tay tất cả, giờ đây nam ca sĩ sinh năm 1990 mất trắng mọi thứ.

Vụ bê bối tình dục của Ngô Diệc Phàm chấn động Cbiz và thế giới.

Hôm 31/7, cảnh sát Bắc Kinh đã đưa ra thông báo tạm giam giữ Ngô Diệc Phàm vì tội danh tình nghi cưỡng dâm. Đáng chú ý là động thái của Đô Mỹ Trúc, hôm 3/8, hotgirl 10X đã xóa tất cả bài viết liên quan đến Ngô Diệc Phàm trên mạng xã hội. Cô chỉ để lại những dòng chia sẻ nói về tâm trạng. Khi báo chí liên hệ với cô để thông tin thêm về vụ bê bối của Ngô Diệc Phàm, người đẹp từ chối trả lời.