Tử vi hôm nay 6/8/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư dễ bị kích động

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 6/8/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy sức khỏe của Bạch Dương không được ổn cho lắm, vì vậy bạn đừng quên áp dụng những biện pháp thiết thực để cải thiện tình hình hiện tại. Đừng đợi tới khi bệnh tật tìm đến hay đã trở nặng rồi mới chạy chữa vì vừa tốn tiền bạc lại mất thời gian mà chưa chắc đã hồi phục nhanh được.

Bạn hối tiếc về một điều gì đó, việc này không hề sai nhưng đừng để đó ảnh hưởng quá lâu. Dù bạn không đạt được thành quả cụ thể nhưng ít nhất nó cũng là trải nghiệm giúp bạn trưởng thành và chín chắn hơn. Hãy sống mà luôn nhìn phía trước chứ đừng day dứt những thứ đã xảy ra.

Cung hoàng đạo này có khao khát làm giàu và có đủ quyết tâm để thực hiện nó tới cùng. Kết quả ra sao phụ thuộc vào lựa chọn và sự quyết tâm của bạn bởi con đường phía trước không hề bằng phẳng. Vì vậy nếu như không vững tin và mạnh mẽ thì khó có thể nào đạt được mục tiêu đã định.

Con số may mắn của Bạch Dương là 21

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu là người khôn ngoan, có trí tưởng tượng phong phú và cởi mở với ý kiến, tư tưởng mới. Bạn khá hào hứng khi nghĩ tới những gì có thể xảy ra trong tương lai chứ không lo sợ hay ngại ngùng.

Chòm sao này thu hút người đối diện bởi cử chỉ và nét mặt thể hiện đúng tâm trạng của câu chuyện đang kể. Điều này giúp khơi gợi sự hứng thú cho đối phương, nhờ vậy mà mọi người xung quanh rất thích được chia sẻ, tâm sự của mình với bạn bởi họ thấy mình như được đồng cảm vậy.

Trong mỗi bữa ăn Kim Ngưu phải đảm bảo đủ dinh dưỡng, một số thực phẩm quan trọng trong bữa ăn cần có như như chất đạm từ thịt cá trứng sữa, các loại trái cây và rau quả. Mặc dù bạn không phải kiêng dầu mỡ, nhưng chỉ ăn với lượng nhỏ, không nên ăn quá nhiều.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 9

Song Tử (21/5 – 20/6)

Tử vi ngày mới nói rằng Song Tử sẽ phải chịu những nỗi buồn trong chuyện tình cảm do người thân, bạn bè không ủng hộ chuyện tình yêu bạn và người ấy. Mặc dù bạn đã cố gắng để chứng minh với mọi người rằng lựa chọn của mình là đúng, nhưng vẫn chưa có kết quả khả quan. Hãy kiên nhẫn thuyết phục họ hơn nữa nhé.

Hôm nay là ngày dành cho những người làm việc trong ngành giải trí, sáng tạo vì có thể bạn sẽ tỏa sáng nhờ cảm xúc dạt dào của mình. Cung hoàng đạo này cũng muốn vươn lên bằng chính thực lực của mình, nâng cao vị trí bản thân, không màng tới bất cứ điều gì ngoài mục tiêu đã định.

Tuy nhiên tình hình sức khỏe không được ổn cho lắm, có thể bạn sẽ gặp những vấn đề khó nói nên cần quan tâm chăm sóc cơ thể của mình hơn. Nếu có thời gian hãy đi khám sức khỏe định kỳ để kịp thời phát hiện ra những dấu hiệu bất thường, chớ nên chủ quan bởi hậu quả rất khó lường.

Con số may mắn của Song Tử là 51

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải nên rộng rãi, bao dung và có thể chiều theo ý người khác dù bản thân không hề thích người này. Thế nhưng bạn chẳng thể chiều lòng tất cả mọi người được bởi đôi lúc chúng ta vẫn cần phải nói không nếu cần thiết thay vì chấp nhận hi sinh.

Khi yêu bạn vô cùng say đắm, cuồng nhiệt, muốn được quan tâm và che chở cho người ấy cả đời nhưng có những người dù bạn yêu bao nhiêu thì họ cũng sẽ không bao giờ thuộc về bạn. Vì thế, hãy để chuyện tình cảm được thuận theo tự nhiên chứ không nên cưỡng cầu một cách vô lý nhé.

Cung hoàng đạo này được mọi người yêu mến bởi sự lạc quan, tích cực và vui vẻ của mình nhưng đôi lúc bạn vẫn thấy thất vọng về bản thân khi công việc không được như ý. Bạn đã cố gắng rất nhiều nhưng cuối cùng lại phải hụt hẫng vì những kết quả không như mong đợi.

Con số may mắn của Cự Giải là 6

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử dù thành công trong công việc nhưng cũng không tránh khỏi cảm giác cô đơn, buồn tủi. Bạn nên biết, khi có được vị trí cao hơn thì cũng đồng nghĩa với việc nhiều thử thách lớn hơn, nên khi không nhận được sự thông cảm và thấu hiểu của mọi người, bạn sẽ khó tránh khỏi sự chán nản và thất vọng.

Hãy thử tìm hiểu rõ nguyên nhân khiến cho mọi người lạnh nhạt với mình. Có thể một trong những lý do dẫn đến tình trạng này vì bạn quá mạnh mẽ và chưa biết lắng nghe trong công việc, hay quá cứng nhắc và thiếu sự thấu tình đạt lý nên khó có thể khiến người khác tâm phục khẩu phục.

Cảm xúc thăng hoa, cung hoàng đạo này muốn bày tỏ tình cảm với nửa kia của mình nhiều hơn. Dù thời gian có thể khiến cho tình cảm của nhiều người đổi thay nhưng chòm sao này vẫn muốn sống hết mình và tận hưởng những giây phút hạnh phúc của hiện tại, chẳng ngần ngại dành những lời yêu với đối phương.

Con số may mắn của Sư Tử là 38

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có thể gặp những chuyện không vui trong tình cảm của mình. Bạn đang để cảm xúc lấn át mình quá nhiều, điều này cũng khiến cho một nửa của bạn cảm thấy mệt mỏi vì luôn phải chạy theo nuông chiều những sở thích thất thường của bạn.

Cung hoàng đạo này dễ bị tác động bởi những lời nói xung quanh, vì thế, cuộc sống của bạn nên được vây quanh bởi những người truyền cảm hứng cho mình, đó là những người luôn muốn bạn trở nên tốt hơn. Việc tích cực tiếp thu góp ý của mọi người sẽ giúp bạn thấy được nhược điểm và hoàn thiện bản thân.

Ăn kiêng là phương pháp được nhiều người thực hiện để sở hữu một thân hình thon gọn. Tuy nhiên, việc ăn kiêng quá mức lại có thể gây ra những tác hại không đáng có. Vì thế, đừng quá khắt khe với chế độ ăn uống mà nên nghiên cứu, tìm hiểu những lựa chọn phù hợp cho mình.

Con số may mắn của Xử Nữ là 13

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có hứng thú với các lĩnh vực đầu tư như bất động sản, thị trường và chứng khoán. Vì mới tìm hiểu nên ban đầu bạn cảm thấy khá khó khăn, song đừng vội nhụt chí nhé vì kiến thức và thực tế sẽ giúp bạn dần hiểu ra vấn đề. Vạn sự khởi đầu nan, gian nan đừng có nản nhé.

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy có chút mâu thuẫn nhỏ, dù giận nhau nhưng cả hai lại không chịu bày tỏ suy nghĩ của mình nên khoảng cách ngày càng xa hơn. Đôi bên nên nói chuyện trực tiếp với nhau để tìm hiểu mấu chốt của vấn đề thì mới mong giải tỏa được căng thẳng.

Sự bình tĩnh và kiên định giúp bạn xử lý tình huống bất ngờ xảy ra. Chuyện phát sinh là điều khó tránh khỏi nhưng hôm nay cung hoàng đạo này đã giải quyết những vấn đề đó rất tốt. Hãy cố gắng phát huy điều này nhiều hơn nữa nhé. Bạn tin tưởng vào bản thân mình có thể làm được.

Con số may mắn của Thiên Bình là 90

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Cảm xúc của Bọ Cạp khá mãnh liệt, thậm chí những việc tưởng như nhỏ nhặt mà bạn xé ra to khiến nhiều người hiểu nhầm. Bạn cần phải học cách giữ bình tĩnh lại và nhớ rằng việc gì cũng có cách giải quyết. Sự tức giận và mấy kiểm soát chỉ khiến tình hình thêm rắc rối và nghiêm trọng hơn mà thôi.

Hãy cẩn trọng chứ đừng tỏ ra phũ phàng, bất lịch sự hoặc quá thẳng thừng. Có thể bạn cho rằng nên như thế để mọi việc không mập mờ nhưng nên quan tâm tới cảm xúc của đối phương vì nói thẳng chưa hẳn là tốt. Khéo léo hơn một chút sẽ khiến đôi bên có được sự thoải mái và đồng lòng.

Thói quen tốt là một trong những lý do để duy trì cơ thể tốt. Đây cũng là cách giúp bạn làm giảm tỷ lệ mắc bệnh mãn tính, để cơ thể khỏe mạnh và sống lâu hơn. VÌ thế dù hiện tại bạn có thói quen ăn thịt nhiều nhưng bạn nên học cách thay đổi dần và thay thế vào đó là ăn nhiều rau hơn mỗi ngày.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 85

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cảm thấy vui vẻ và hào hứng khi được tham gia vào các hoạt động thú vị và đến thăm những địa điểm độc đáo. Điều này đặc biệt có ích bởi nó sẽ giải phóng tâm trí bạn khỏi những rắc rối và buồn bã trong chuyện tình cảm đang gặp phải. Nếu còn độc thân, bạn sẽ thấy rằng những gì xảy đến một cách tự nhiên là tốt nhất.

Đừng ngại việc mình đã phạm sai sót bởi không có ai là người hoàn hảo cả. Một người dũng cảm thừa nhận mình đã làm sai bao nhiêu lần cho thấy khả năng kiểm soát vấn đề của họ. Chỉ khi tự nhận ra bản thân đã mắc sai lầm ở đâu mới có khả năng chỉnh sửa để cải thiện nó tốt hơn trong tương lai.

Bạn có thể thử tập yoga, nó có thể giúp bạn duy trì sự dẻo dai, linh hoạt cho cơ thể. Nhất là khi tuổi tác mỗi lúc một nhiều hơn Nhân Mã sẽ nhận ra sự khác biệt trong hoạt động của cơ thể bằng những bài tập đều đặn. Từ đó, sức khỏe cũng đảm bảo, tinh thần thoải mái đẩy lùi mọi căng thẳng, áp lực trong cuộc sống.

Con số may mắn của Nhân Mã là 4

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết thay đổi tâm lý thất thường, lúc thì cởi mở, tươi cười, lúc thì lại im lặng, ủ rũ khiến cho mọi người đều cảm thấy bạn thật khó hiểu. Nếu đang làm việc liên quan đến nghệ thuật thì sẽ rất có lợi đấy bởi đây là lúc mà tâm hồn bạn đang bay bổng nhất.

Trong công việc khi gặp phải những vấn đề khó khăn, hãy cố gắng nghĩ nó thật đơn giản và chịu khó làm việc chăm chỉ hơn. Khi chòm sao này xem nhưng đó là chuyện chẳng đáng gì và cố gắng lên một chút nữa thì bạn vừa có thể vượt qua được mà vẫn giữ được hòa khí với mọi người.

Nếu đối phương vì hiểu lầm mà nói ra những lời xúc phạm, khiến bạn thấy ấm ức và bắt đầu suy nghĩ tiêu cực thì bạn nên bình tĩnh lại nhé, chính những suy luận này sẽ giết chết tình cảm của hai người, hãy bày tỏ bức xúc một cách thẳng thắn thì hai người mới hiểu nhau và bỏ qua cho nhau được.

Con số may mắn của Ma Kết là 22

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình vô cùng nhiệt huyết, ai nhờ vả làm việc gì bạn cũng sẵn sàng giúp đỡ không ngần ngại. Thế nhưng đừng bỏ bê công việc của mình, bạn nên tập trung hoàn thành nhiệm vụ xong đã rồi mới quay sang giúp người khác nhé. Không nên quá bao đồng mà ảnh hưởng đến tiến độ và hiệu quả làm việc của mình.

Tiền bạc, danh vọng hay địa vị không từ việc làm ăn chân chính thì sẽ chẳng được dài lâu. Ngược lại, nếu thành công có được do sự cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ kết hợp với sự phát triển thì bạn sẽ có niềm tin và động lực làm cho thành công kéo dài. Vì thế, hãy tìm cách xây dựng mọi thứ bền vững bằng năng lực của mình.

Việc sắp xếp thời gian biểu hợp lý, làm việc và nghỉ ngơi cân bằng không chỉ là cách chăm sóc sức khỏe tốt, mà còn tốt cho việc duy trì vóc dáng, điều tiết sức khỏe thể chất và tinh thần và tăng khả năng đề kháng của cơ thể. Chòm sao này nên phân bổ thời gian mỗi ngày, mỗi tuần của bạn thật hiệu quả.

Con số may mắn của Bảo Bình là 80

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Theo tử vi ngày mới, Song Ngư trở nên nhạy cảm, dễ bị kích động hơn. Đó là khi đối phương khiến cho bạn phải thất vọng hết lần này đến lần khác. Đừng tự xây dựng một quy chuẩn và bắt đối phương phải nghe theo. Hãy để cả hai là chính mình, đừng tự bó buộc như thế nữa, lúc ấy tình cảm mới có thể ngày một tốt lên được.

Trên phương diện công việc, dù xuất hiện không ít khó khăn nhưng với bản lĩnh của mình Cáp Cáp hoàn toàn có thể đảm đương được các trọng trách đã giao. Chòm sao sống có trách nhiệm này biết mình cần phải làm gì, phải xử lý ra sao có thể nhanh chóng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

Có vẻ như Bọ Cạp đang bật chế độ “lười” vận động lên thì phải. Chẳng mấy chốc bạn sẽ thấy cơ thể trở nên nặng nề, mỏi mệt hơn đó. Hãy tiếp tục duy trì chế độ tập luyện đơn giản, nhẹ nhàng và phù hợp với cơ thể của mình đi nhé.

Con số may mắn của Song Ngư là 13

Chúc các bạn may mắn !

Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

An Nguyên