U70 gây sốt với thân hình tuyệt đẹp và phong cách cực thu hút

Trần Mỹ Phượng là một trong những người nổi tiếng gây được sự chú ý nhiều nhất Đài Loan. Cô đã ra mắt công chúng hơn 40 năm nhưng vẫn luôn giữ được nhan sắc trẻ trung xinh đẹp.

Những ngày gần đây, Trần Mỹ Phượng đăng tải một số hình ảnh đi chơi khi còn chưa bùng phát dịch bệnh, trong ảnh, cô khoe phong cách trẻ trung, thân hình gợi cảm, khiến nhiều người trầm trồ.

Không ai tin được rằng Trần Mỹ Phượng đã 65 tuổi. Ở tuổi này, nhiều người đã không còn chú ý để vẻ đẹp hình thể nhưng với Trần Mỹ Phượng, cô vẫn giữ được thân hình đẹp và săn chắc vô cùng.

Khuôn mặt trẻ trung với làn da căng bóng của Trần Mỹ Phượng được xem là có sự can thiệp của thẩm mỹ.

Tuy vậy, thân hình và làn da mịn màng, trẻ trung của Trần Mỹ Phượng thì được mọi người công nhận là đẹp tự nhiên.

Trong hình ảnh chụp với người trẻ hơn vài chục tuổi, Trần Mỹ Phượng không hề kém cạnh, thậm chí còn thu hút và quyến rũ hơn.

Một phần, phong cách của Trần Mỹ Phượng cũng rất trẻ trung, không giống với những người phụ nữ U70 khác. Cô không ngại thử nghiệm các phong cách mới mẻ, bắt kịp xu hướng thời trang đương đại.

Xuất hiện trong các show ghi hình, Trần Mỹ Phượng thường diện đồ lịch sự, kín đáo.

Ngoài đời, cô thoải mái hơn, thường diện những set đồ năng động, thoải mái, khoe được dáng vóc thon gọn của mình.

Trong một chương trình biểu diễn, Trần Mỹ Phượng tự tin khoe triệt để vẻ đẹp cơ thể của mình, khiến nhiều cô gái trẻ không khỏi ngạc nhiên, choáng váng và muốn học hỏi bí kíp.

Mọi người còn tò mò về bí kíp dưỡng da của cô và hi vọng Trần Mỹ Phượng sẽ chia sẻ công thức làm đẹp.

Trần Mỹ Phượng cho biết, bí quyết của cô là ăn uống lành mạnh và tập luyện thể dục thể thao điều độ.

Dù dịch bệnh không đến được phòng tập cũng không thể ra ngoài đi chạy, Trần Mỹ Phượng vẫn luôn duy trì hoạt động thể chất ở nhà, tuyệt đối không ngưng nghỉ.

Chính vì vậy, dù đã ở tuổi 65, Trần Mỹ Phượng vẫn xinh đẹp trẻ trung, sở hữu nhan sắc và vẻ đẹp hình thể hiếm người có được.

Kiều Dụ (Theo CNT)