Vẻ đẹp gợi cảm của Nữ diễn viên đoạt Cành Cọ Vàng ở Cannes 2021

Reinsve sinh năm 1987 ở Solbergelva, Na Uy, được đào tạo ở trường nghệ thuật Oslo National Academy of the Arts. Sau khi tốt nghiệp, cô làm việc tại nhà hát Trøndelag, giành giải thưởng Hedda cho vai diễn trong vở "The Visit". Từ năm 2016, cô làm việc cho Nhà hát Na Uy ở Oslo. Các phim cô từng đóng gồm: "Oslo, August 31st", "The Orheim Company", "Welcome to Norway", "Nesten voksen", "Hvite gutter"...

Khi lên sân khấu nhận giải thưởng, cô đã bật khóc vì xúc động và gửi lời cảm ơn tất cả mọi người. Với cô, giải thưởng này đánh dấu bước ngoặt cho hành trình sự nghiệp diễn xuất của cô.

"Cảm giác ấy khiến tôi thực sự choáng ngợp. Một ngày nọ, tôi thức dậy và đã nôn mửa. Hôm sau, tôi đã khóc", nữ diễn viên xinh đẹp kể lại thời khắc cô biết mình là người chiến thắng.

Khi bạn không còn bị trói buộc trong những suy nghĩ của người khác, bạn sẽ trở thành chính mình và mạnh mẽ. Đó cũng chính là những gì mà phong trào đấu tranh vì phụ nữ #MeToo làm được", ngôi sao tóc vàng kể về nhân vật của mình.

Trong một cuộc phỏng vấn với Hollywood Reporter, cô kể từng có ý định không theo đuổi nghiệp diễn xuất theo gợi ý của cha mẹ, nhưng niềm đam mê đã giữ chân cô.

Lần đầu tới Cannes, Reinsve chọn nhiều trang phục hở vai, thiết kế tối giản, trong đó có bộ đầm quây ngực màu đen. Ảnh: Reuters.

Renate Reinsve sở hữu ngoại hình sáng, ăn ảnh, nụ cười rạng ngời và dáng vóc đẹp như một người mẫu.

Diễn xuất là lợi thế, song Renate Reinsve còn ghi điểm với ngoại hình nổi bật. Cô có chiều cao 1,78 m, tỷ lệ người cân đối và gợi cảmw.

Trái với ngoại hình mong manh, nữ tính, nữ diễn viên 31 tuổi lại là một phụ nữ thích cảm giác mạnh và không ngại thử thách.

Quỳnh Chi