Vì sao Maddox được diễn viên Angelina Jolie nhận nuôi

Maddox - con trai nuôi của Angelina Jolie - vừa bước sang tuổi 20 vào ngày 5/8. Cậu hiện là một sinh viên đại học và có một cuộc sống đầy đủ, tràn ngập tình yêu thương bên gia đình tại Los Angeles, Mỹ. Sarath Mounh - người bố nuôi trên giấy tờ của Maddox - không thể tự hào hơn khi đã đóng góp công sức giúp cậu trở thành con của Angelina Jolie và có được cuộc sống như ngày hôm nay.

Angelina Jolie và Maddox.

Sarath Mounh - bạn và cộng sự kinh doanh của Angelina - tiết lộ trên Mail rằng, nữ diễn viên Hollywood đã vướng phải rất nhiều khó khăn khi nhận con nuôi vào năm 2002. Sarath giúp Angelina bằng cách nhận Maddox là con nuôi của ông từ trại trẻ mồ côi. Việc Maddox có một người cha nuôi Campuchia đã giúp Angie vượt qua nhiều vấn đề pháp lý mà cô phải đối mặt với tư cách là một người nước ngoài, đặc biệt trong bối cảnh chính phủ đang phá đường dây buôn bán trẻ em quốc tế.

Trong hồ sơ gia đình của Sarath, Maddox là con nuôi và là con thứ ba của ông. Sau đó, Sarath ký một văn bản để Angie nhận nuôi Maddox từ ông. "Nạn buôn bán trẻ em ở Campuchia rất tồi tệ vào thời điểm đó, rất nhiều vấn đề pháp lý cần được giải quyết và cô ấy không muốn có khúc mắc. Với vai trò là một người bạn và đồng nghiệp, tôi đã giúp đỡ cô ấy các vấn đề pháp lý. Tôi đăng ký Maddox là con nuôi của tôi, sau đó tôi ký văn bản pháp lý để cô ấy nhận Maddox từ tôi".

Sarath Mounh (bên phải) ngồi bên Angelina Jolie và bé Maddox năm 2003.

Sarath cho biết, Angelina Jolie muốn nhận con nuôi ở Campuchia vì rất yêu đất nước chùa tháp sau khi đến đây quay phim Bí mật ngôi mộ cổ vào năm 2000. "Có rất nhiều trẻ em thiệt thòi trên thế giới cần được chăm sóc, cần một cuộc sống tốt đẹp hơn. Lúc đó cô ấy muốn trở thành mẹ nhưng cô ấy nghĩ rằng tốt hơn là làm mẹ của một đứa trẻ đang rất cần được chăm sóc chu đáo. Đó là lý do tại sao cô ấy quyết định chọn Maddox hơn là sinh con. Cô ấy đã kể với tôi điều này và chúng tôi cũng đã trò chuyện về nhiều thứ".

Angelina Jolie đã chọn Maddox giữa rất nhiều em bé mồ côi khác vì cô cảm mến cậu ngay lần đầu gặp gỡ. "Cậu ấy thông minh, sắc sảo, thông minh, là một đứa trẻ đáng yêu, hay cười với mọi người hơn bất kỳ đứa trẻ nào khác. Tôi luôn nhớ khuôn mặt hay cười đáng yêu của cậu ấy", Sarath chia sẻ. "Theo lời kể của Angie, khi cô đến thăm trại trẻ mồ côi và nhìn thấy Maddox, cậu ấy đã mỉm cười với cô và đứng dậy, thay vì khóc như tất cả những đứa trẻ khác. Cậu ấy đã mỉm cười ngay với Angie và điều đó đã chạm đến trái tim cô ấy. Đó là lý do cô ấy chọn Maddox".

Sarath không hối tiếc khi đích thân giúp đỡ Angelina Jolie. Họ giữ mối quan hệ bạn bè và thành đối tác suốt nhiều năm sau khi tổ chức phi lợi nhuận của Sarath làm việc cùng với Quỹ Maddox Jolie Pitt về các vấn đề bảo tồn tại Campuchia.

Brad Pitt kiệu Maddox trong khi Angelina Jolie bế con gái nuôi Zahara người Ethiopia năm 2006.

Angelina Jolie và sáu người con đã đến Campuchia để dự buổi ra mắt bộ phim First They Killed My Father của cô vào năm 2017. Angie tâm sự tại sự kiện đó: '"Chúng tôi đã qua lại Campuchia 17 năm qua, tôi cảm thấy đây giống như ngôi nhà thứ hai của mình. Các con tôi có quan hệ mật thiết với những đứa trẻ ở đây và chúng chơi thân với nhau. Maddox rất vui khi được trở lại đất nước của mình"./.