Việt Hương cho con gái mặc đồ bộ 100k, quyết nói không với hàng hiệu

Sau 26 năm sống trên đất Mỹ, nghệ sĩ Hoài Phương - ông xã Việt Hương đã quyết định cùng con gái 12 tuổi trở về Việt Nam đoàn tụ cùng nữ danh hài để không còn chịu sống cảnh hai nơi. Chính vì vậy mà thời gian vừa qua, ngoài việc cập nhật tình hình ủng hộ cho bà con vùng dịch, trang cá nhân của Việt Hương còn đầy ắp mọi khoảnh khắc hạnh phúc bên ông xã và công chúa nhỏ. Không chỉ thể hiện tình cảm qua những hành động, cử chỉ yêu thương, gia đình của cặp nghệ sĩ còn luôn ăn mặc "có đôi có cặp" làm người hâm mộ xuýt xoa.

Mỗi khi xuất hiện cạnh nhau, các thành viên gia đình luôn khẳng định độ khăng khít qua phong cách thời trang đồng bộ, ăn ý. Nếu như bố Hoài Phương điển trai với combo áo sơmi, quần tây thì hai mẹ con Việt Hương lại điệu đà cùng váy đầm.

Trong những dịp lễ đặc biệt trong năm như Giáng sinh, Tết... cả nhà "đốn tim" cư dân mạng với những khoảnh khắc đầm ấm khi diện đồng phục gia đình được thiết kế riêng cho từng dịp.

So với nhiều gia đình sao Việt khác, nhà Việt Hương chẳng ăn diện long lanh mà chuộng trang phục đơn giản nhưng vẫn làm dân tình thích thú. Đơn cử là loạt áo phông trắng đen mang slogan độc đáo "Luôn vui tươi" thường được trưng dụng cho những chuyến đi chơi này.

Mới đây nhất, nữ nghệ sĩ hài 7X còn khiến dân tình không khỏi bật cười khi chia sẻ hình ảnh "lên đồ" bình dân khi ở nhà cùng con gái Elyza. Theo đó, mặc ai "đập hộp" hàng hiệu, bà mẹ một con chẳng ngại "bóc giá" trang phục rẻ bèo của mình với công chúng. Đồng thời còn "răn dạy" con gái cưng nói không với đồ hiệu sau khi về Việt Nam.

Trong hình ảnh mới, ngoài chiều cao vượt trội của tiểu công chúa 12 tuổi sắp bằng mẹ, điều làm dân tình chú ý nhất là 2 bộ đồ bộ họa tiết chim muông, hoa hòe mang gam trắng đen hệt nhau được 2 mẹ con nghệ sĩ hài trưng dụng. Đi cùng với khoảnh khắc này là dòng chia sẻ: "Về đây em hòa nhập nhanh cả nhà ạ (không đồ hiệu nha con gái) chơi đồ bộ 100 ngàn 1 bộ, 2 bộ 190 ngàn...."

Nếu theo dõi Việt Hương đủ lâu, hẳn ai cũng biết cô vốn nổi tiếng sở hữu khối tài sản kếch xù, sống trong biệt thự khang trang và là "dân chơi hột xoàn" chính hiệu, không kém cạnh bất cứ ai trong showbiz. Tuy nhiên, ngoại trừ khi xuất hiện trên các sân khấu, Việt Hương đời thường rất giản dị, không ăn mặc hàng hiệu. Chính quan điểm này cũng được nữ nghệ sĩ truyền dạy cho con cái.

Xuất hiện tại các thảm đỏ sự kiện, quý cô U50 luôn biết cách khiến cho hình ảnh của mình nổi bần bật giữa đám đông bằng đủ kiểu váy áo cắt hở cùng dây chuyền, hoa tai kim cương to sụ.

Tuy nhiên, đằng sau ánh hào quang, Việt Hương lại mê diện đồ bộ bình dân - trang phục quen thuộc đối với phần đông các bà nội trợ Việt Nam khi ở nhà.

Bà mẹ một con có niềm đam mê với những outfit càng sặc sỡ, nhiều họa tiết càng tốt. Thậm chí, Việt Hương còn gây "choáng" với bộ đồ in hình đầu sư tử chất chơi vô cùng.

Và không chỉ sắm đồ bộ 100K/ bộ cho mình, Việt Hương còn mua luôn cho con gái cưng để 2 mẹ con diện đôi. Đây không chỉ là cách giúp nữ danh hài trông trẻ như chị của Elyza mà còn giúp con học cách tiết kiệm từ bé.

Và quả thật, khác hẳn so với nhiều "cậu ấm, cô chiêu" của sao Việt luôn được chăm chút ăn mặc sành điệu, dát hàng hiệu từ thuở tấm bé, Elyza lại thường xuất hiện với những bộ cánh bình dân, đúng lứa tuổi. Chính điều này giúp cô bé gây ấn tượng với phần đông công chúng.

Từ bé đã theo chân mẹ đi làm từ thiện nhiều nơi và qua mỗi vùng đất, con gái Việt Hương đều kết thân với những bộ trang phục được phối quần này, áo nọ ngẫu nhiên, không hề điệu đà với váy đầm lộng lẫy.

Đến khi dần lớn hơn, tiểu công chúa cũng không thay đổi quá nhiều về phong cách. Có chăng chỉ là giờ đây, Elyza Nguyễn đã được bố mẹ chăm chút hơn để có tổng thể liền mạch, ăn ý.

Ở nhà, tiểu công chúa 12 tuổi thường diện áo phông, đầm liền đơn giản mang tông màu tươi sáng. Đây đều là trang phục cơ bản, có thể sắm với giá thành "hạt dẻ".

Trong những chuyến đi chơi, Elyza cũng chẳng xúng xính váy áo lộng lẫy mà lúc nào cũng diện quần short, áo phông in hình ngộ nghĩnh. Và cứ nhìn vào những khoảnh khắc ăn mặc rất gần gũi, bình dị này của con gái Việt Hương, hẳn sẽ chẳng nhiều người nhận ra cô bé chính là "tiểu thư cành vàng lá ngọc" có bố mẹ đều là người nổi tiếng và sở hữu khối tài sản kếch xù.

Uyên Hoàng