Vợ Mạnh Trường ngoài đời thực: Xinh đẹp, nóng bỏng chẳng kém ai, lại có bí quyết khiến chồng yêu say đắm không rời

Thanh Anh

Trên phim trường là soái ca màn ảnh với những vai yêu say đắm bạn diễn, ngoài đời thực, Mạnh Trường có chuyện tình cảm 16 năm hạnh phúc bên người vợ Lan Phương.

Cô gái trẻ cãi lời cha mẹ để ở bên chàng trai "không có tương lai"

Mạnh Trường và Lan Phương vốn là bạn học cấp 2. Lan Phương được biết đến với tính cách sôi nổi, tốt bụng, thông minh và sắc sảo. Trong khi anh chàng Mạnh Trường hồi nhỏ mang tính cách hiền lành và rụt rè. Yêu mến Lan Phương thì hồi cấp 2 nhưng đến khi lên cấp 3, soái ca của màn ảnh Việt mới dám thổ lộ tình cảm với cô bạn. Quá bất ngờ, bà xã nam diễn viên nói một câu khiến anh cũng phải đứng hình: "Mày yêu tao thật á?"

Tốt nghiệp phổ thông, Mạnh Trường bước chân vào con đường người mẫu. Trong khi Lan Phương được gia đình thu xếp sang Đức định cư, học tập, tương lai xán lạn. Nam diễn viên "Hương vị tình thân" mặc cảm vì mình không môn đăng hộ đối với nàng, lại chưa có sự nghiệp, thân thế không, tiền bạc không nên không dám giữ nàng ở lại.

Chuyện tình cảm của Mạnh Trường, Lan Phương từng không nhận được sự ủng hộ từ gia đình.

Ngày tiễn Lan Phương sang Đức, chàng trai trẻ nghĩ rằng mình sẽ mất đi người yêu. Nhưng không ngờ, Lan Phương đã xách va li, rời khỏi dòng người, ôm chầm lấy anh và nói: "Em không thể rời xa anh".

Vậy là Lan Phương đã cãi lời cha mẹ để ở bên một chàng trai mà nhiều người cho rằng anh "không có tương lai". Cô gái trẻ tin vào tình yêu của mình với Mạnh Trường, tin vào số phận.

Ít ai biết, sự nghiệp điện ảnh rực rỡ của Mạnh Trường sau này bắt nguồn từ chính Lan Phương. Thấy bạn trai làm người mẫu công việc bấp bênh, Lan Phương khuyên Mạnh Trường thi vào Đại học Sân khấu Điện ảnh để mở rộng cơ hội nghề nghiệp.

Mạnh Trường cho biết bà xã là người có ảnh hưởng rất lớn đối với sự nghiệp hiện tại của anh.

Năm thứ 2 đại học, Mạnh Trường có vai diễn đầu tiên. Lan Phương là người xem kịch bản để góp ý cho người yêu cách diễn chân thực. Cứ thế, mỗi bộ phim Mạnh Trường đóng đều nhận được sự phân tích, định hướng từ Lan Phương. Đến nay, cả hai đã có được cuộc hôn nhân hạnh phúc với 2 thiên thần nhỏ đáng yêu vô cùng.

Lan Phương: "Dù có thế nào, vẫn đặt trọn niềm tin ở ông xã"

Hồi mới công khai chuyện tình cảm, Lan Phương nhận về không ít ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng cô không xứng đôi với Mạnh Trường. Trong khi nam diễn viên lại có nhiều bóng hồng sắc nước hương trời vây quanh. Lan Phương sau đó đã lắng nghe những ý kiến đó. Cô thay đổi từ ngoại hình với đến phong cách ăn mặc. Dù đã là mẹ 2 con nhưng Lan Phương ngày càng trẻ trung, xinh đẹp, nóng bỏng và quyến rũ.

Lan Phương nói rằng cô làm đẹp không phải là để giữ chồng. Trong đầu cô chưa bao giờ có ý niệm giữ chồng. Chỉ đơn giản là cô muốn giữ hình ảnh cho chồng mà thôi.

Lan Phương nói rằng cô làm đẹp không phải là để giữ chồng.

Có chồng điển trai lại làm nghệ thuật, ngày ngày tiếp xúc với nhiều diễn viên xinh đẹp nhưng Lan Phương không bao giờ ghen tuông vì cô đã đặt trọn niềm tin ở ông xã hội. Vợ Mạnh Trường từng tâm sự: "Ngày anh còn làm người mẫu, anh phải đi diễn dài ngày và thường xuyên tiếp xúc với những cô gái đẹp nên người thân và gia đình tôi không thực sự ủng hộ tình yêu này.

Gia đình hạnh phúc của Lan Phương- Mạnh Trường.

Mọi người có phân tích cho tôi những nguy cơ, những bất lợi nhưng tôi đặt toàn bộ niềm tin và tình yêu vào anh. Tôi luôn tin rằng, dù cho ngoài kia, những cô gái đẹp muốn tiến tới thả thính chồng tôi thì anh vẫn có đủ sự tỉnh táo, đủ tình yêu để gạt bỏ những cám dỗ và trở về bên mẹ con tôi".

Vì sao niềm tin quyết định hạnh phúc hôn nhân?

Vợ chồng muốn hạnh phúc lâu dài cần có sự tin tưởng lẫn nhau. Việc thường xuyên ghen tuông, hoài nghi xem nửa kia có thật lòng với mình hay không dần dà sẽ giết chết hôn nhân của bạn.

Nếu bạn cảm thấy nghi ngờ đối phương, bạn nên trao đổi thẳng thắn. Nếu đối phương giải thích cặn kẽ rõ ràng cho bạn thì không có vấn đề gì. Nhưng nếu đối phương không giải thích, liên tục trốn tránh câu trả lời sẽ làm ảnh hưởng đến chuyện tình cảm, khiến hai bên dễ đánh mất niềm tin lẫn nhau.

Đánh mất niềm tin một trong những điều cấm kỵ trong hôn nhân. Hôn nhân có bền vững hay không phụ thuộc vào sự tin tưởng lẫn nhau ngay cả khi bạn không ở bên cạnh nhau. Vì vậy, người vợ và người chồng cần học cách tin tưởng lẫn nhau và tạo niềm tin, cảm giác an toàn cho nhau. Đây cũng chính là yếu tố giúp cuộc hôn nhân của bạn luôn hạnh phúc!

Thanh Anh (Tổng hợp)