Vóc dáng cân đối xứng danh 'Hoa khôi Sinh viên Hà Nội' của diễn viên quen mặt trên phim giờ vàng

Diễn viên Hương Giang sinh năm 1989, sở hữu đôi mắt to tròn, được gọi với nickname là Giang Mắt To. Cô từng gây ấn tượng với khán giả qua nhiều bộ phim như "Chuyện tình bên đồng hoa tam giác mạch", "Trái tim kiêu hãnh", "Lặng yên dưới vực sâu", "Sống chung với mẹ chồng", "Con gái nhà người ta"... Ngoài đóng phim cô còn đoạt giải "Hoa khôi Sinh viên Hà Nội" 2009.

Body nuột nà của Hương Giang

Chia sẻ bí quyết để sở hữu thân hình "chuẩn ba vòng" dù đã trải qua sinh nở, Hương Giang không ngần ngại chia sẻ chế độ giảm cân khoa học của mình. Ngoài việc ăn uống nhiều rau xanh, ít tinh bột và đường, Hương Giang còn chịu khó tập luyện thể hình.

Việc tập gym đều đặn kết hợp với những thực phẩm lành mạnh đã giúp nữ diễn viên có vóc dáng cân đối. Nhờ sắc vóc nuột nà, Hương Giang tự tin diện những bộ đồ cực kỳ nóng bỏng.

Bên cạnh việc chăm sóc vóc dáng, Hương Giang còn chịu khó "tút tát" vẻ đẹp bên trong, đó là kinh nghiệm sống, kiến thức. Nữ diễn viên tuổi Tỵ nói: "Một phụ nữ đẹp thôi chưa đủ mà cần phải có cái đầu thông minh và quan điểm sống độc lập. Một người chỉ yêu mình vì cái đẹp, thì cũng sẽ rời bỏ mình vì người khác đẹp hơn".

Nhờ ăn uống khoa học và tập luyện đúng cách nên Hương Giang giữ được vóc dáng cân đối, gợi cảm.

Người đẹp cho biết, cô thích là người phụ nữ độc lập tài chính, có khả năng tự lo cho bản thân và con cái. Chính vì vậy trong cuộc sống ngoài công việc diễn xuất, Hương Giang còn chăm chỉ nhận show MC từ truyền hình đến các sự kiện.

Hiện tại, Hương Giang đang là một trong những mỹ nhân xinh đẹp tài năng của "vũ trụ" VFC.

Đỗ Quyên (th)