Vòng 1 bất ngờ 'biến mất', bồ tin đồn đại gia Đức Huy gây tò mò

Bước ra từ Hoa hậu Việt Nam 2020, Nguyễn Thị Cẩm Đan (An Giang, SN 2002) là một trong những gương mặt được chú ý ít nhiều. Ngoài nhan sắc xinh đẹp đi vào lòng người, cô nàng còn vướng nghi vấn hẹn hò với đại gia Đức Huy.

Dù chưa công khai mối quan hệ nhưng những tấm ảnh chụp chung hay những hint mà dân mạng thu thập được thì nhiều người khẳng định chắc nịnh, Cẩm Đan có "qua lại" với doanh nhân Đức Huy.

Trong thời gian TP HCM giãn cách xã hội, Cẩm Đan cũng như nhiều người khác chỉ ở trong nhà. Nhưng cô bồ tin đồn của doanh nhân Đức Huy khiến nhiều người phải trầm trồ khi khoe những bức ảnh đẹp khó chê.

Mới nhất, Cẩm Đan đăng status "thả thính" cùng hình ảnh mặc áo bra lộ vòng 1 "phẳng lì" gây thu hút sự chú ý của cư dân mạng vừa qua.

Cẩm Đan trong kiểu áo len hai dây xẻ sâu lộ vòng 1 phẳng lì với dòng caption "Mess im cả ngày -Miss Anh cả ngày"

Thời gian này ở nhà Cẩm Đan luôn chọn mặc các kiểu áo kiệm vải khoe da thịt

Top 15 Hoa Hậu Việt Nam 2020 luôn update các hình ảnh selfie với những pose dáng khác nhau khiến ai xem cũng phải chú ý.

Cẩm Đan rất chịu khó mặc áo lấp ló vòng 1 khoe khéo xương quai xanh gợi cảm nhưng trong bức ảnh mới nhất, cô nàng khiến nhiều người bất ngờ khi "hô biến mất ngực" của mình.

Với Cẩm Đan, cô luôn quan niệm dù đi đâu hay ở nhà thì cũng phải đẹp và ở nhà cũng không ngoại lệ.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, netizen liên tục "bóc phốt" Cẩm Đan khi gái xinh này để lộ những bức ảnh có phần chỉnh ảnh hơi lố tay.

Cũng chính từ những lần chỉnh ảnh lố tay, Cẩm Đan bị dân mạng điền tên vào danh sách hội gái xinh sở hữu siêu năng lực "bóp méo vạn vật".

Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng chính gương mặt nét nào ra nét đấy, làn da trắng mịn và vóc dáng "chuẩn" là những điểm cộng giúp Cẩm Đan ghi điểm trong mắt netizen.

Mời quý độc giả đón xem thêm video: Sao Việt và những lần chỉnh sửa ảnh "sai quá sai" - Nguồn: YAN News

Thiên Anh