Vòng 1 không phòng hộ, Rita Ora khoe body phồn thực, 'thiêu đốt' ánh nhìn

Rita Ora được biết đến với vai trò ca sĩ kiêm người mẫu chuyên nghiệp. Suốt thời gian dài, mỹ nhân sinh năm 1990 được xem như bản sao của nữ ca sĩ Rihanna.

Về sau, Rita Ora có màn “lột xác” đáng kể, khẳng định được phong cách thời trang riêng biệt và thời thượng.

Mỗi lần xuất hiện, giọng ca Anywhere (đưa nhau đi trốn) đều gây ấn tượng mạnh với mái tóc vàng gợn sóng, đôi mày đậm cùng khuôn miệng quyến rũ.

Hình ảnh chia sẻ trên Instagram gần đây nhất, ca sĩ Rita Ora lại khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Cụ thể, cô mặc chiếc áo khoác choàng trắng, “thả rông” không phòng hộ vòng 1. Mái tóc xoăn lọn to thả nhẹ khiến tổng thể càng thêm cuốn hút.

Được biết, bức hình chụp tại phòng cô lưu trú trong lúc thực hiện dự án mới của mình.

Theo đuổi phong cách thời trang sexy, đây không phải lần đầu người hâm mộ chứng kiến Rita Ora để lộ vòng 1 không phòng hộ.

Dạo quanh trang cá nhân của cô, không khó để bắt gặp những khoảnh khắc gợi cảm “thiêu đốt” ánh nhìn như thế này.

Mặc áo xuyên thấu, Rita Ora không ít lần khoe đường cong cơ thể gây “chao đảo” cộng đồng mạng.

Người đẹp thường đăng ảnh mặc kiểu "thả rông" không phòng hộ, táo bạo lên trang cá nhân Instagram có 16 triệu lượt theo dõi.

Từng chia sẻ về sức quyến rũ tự nhiên, Rita Ora cho rằng bản thân sẽ “tận dụng tối đa các lựa chọn, và thậm chí còn thể hiện ra bản năng giới tính của mình”. Với quan niệm như vậy, không khó hiểu vì sao giọng ca nước Anh có thể tự tin phô diễn đường cong cơ thể. Ảnh: IGNV

Mời độc giả xem video: Rihanna là nữ ca sĩ giàu nhất thế giới". Nguồn: VOV

Định Tâm (Th)