Vong Nhi tung trailer chính thức: Vợ chồng Quốc Huy - Lê Phương vừa lên chức đã gặp 'biến'

Tiếp nối không khí kịch tính từ teaser trailer và poster chính thức, phim Vong Nhi của đạo diễn Hoàng Tuấn Cường vừa ra mắt trailer chính thức. Đây là dự án đánh dấu màn "tái hợp" giữa Quốc Huy và Lê Phương, cũng là lần đầu cặp đôi đóng chính trong một bộ phim điện ảnh. Không chỉ mang màu sắc u ám, trailer bộ phim còn gợi mở thêm nhiều tình tiết mới của câu chuyện.

Trailer mở đầu với phân cảnh hạnh phúc khi bác sĩ sản khoa nói lời chúc mừng khi Thảo (Lê Phương) được thông báo đã có thai. Trước đó, vợ chồng Thảo và Tùng (Quốc Huy) đã kết hôn 5 năm nhưng chưa có con khiến họ ngày đêm mong ngóng.

Từ gam màu tươi sáng, bộ phim quay ngoắt 180 độ với không khí u ám lạnh lẽ. Đầu tiên là sự xuất hiện của con búp bê biết nói với vẻ ngoài trong sáng, đôi mắt luôn mở to tròn. Nhưng trong mắt của Thảo nó lại là nỗi khiếp đảm khiến cô luôn bị ám ảnh mỗi khi nghe nó cất tiếng nói, trong trailer, 2 lần con búp bê nhắc lại: “Mẹ ơi, mẹ ơi mẹ bồng con đi”.

Dù không tin vào tâm linh nhưng khi tổ ấm hạnh phúc của họ liên tiếp xuất hiện những hiện tượng lạ. Đặc biệt khi cả người giúp việc và một người đàn ông bí ẩn trong vai thầy đồng đều đinh ninh gia đình Thảo – Tùng bị vong nhi ám khiến cô càng sống trong hoảng loạn. Những bí mật cũng dần được hé lộ khi chuyện Thảo từng dắt em gái đi phá thai và theo lời thầy đồng kia: “đứa bé muốn đầu thai vô bụng cô để trả thù”.

Trước đó cả đạo diễn Hoàng Tuấn Cường đã khẳng định bộ phim của mình không chỉ có kinh dị. Anh cũng hé lộ thêm, Vong Nhi sẽ ít hẳn sự hài hước so với Nhà Không Bán. Anh chỉ cài cắm sự duyên dáng trong một vài phân đoạn và không cố tình gây cười cho khán giả.

Phim điện ảnh Vong Nhi dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 3-2.

Tôn Nghệ Trân