Vừa được khen đẹp ở Thần Ẩn, Triệu Lộ Tư đã bị nữ phụ kém tiếng chiếm hết spotlight

Vừa khai máy, Thần Ẩn đã nhận được sự quan tâm lớn của công chúng khi có sự tham gia diễn xuất của nàng tiểu hoa lứa 95 đang rất nổi tiếng hiện nay – Triệu Lộ Tư. Ngay từ những tạo hình đầu tiên, cô nàng đã nhận được vô số lời khen ngợi với nhan sắc xinh đẹp, đáng yêu của mình.

Trong loạt ảnh hậu trường được hé lộ trên mạng, Triệu Lộ Tư chủ yếu diện trang phục tông xanh kèm theo phụ kiện hoa lá trên đầu. Vẻ đẹp ngọt ngào, đáng yêu pha chút lém lỉnh của nàng tiểu hoa nhanh chóng chiếm được cảm tình của công chúng. Tuy nhiên mới đây, những hình ảnh của nữ phụ Thần Ẩn được tung ra khiến nhiều người phải quay xe.

Theo đó, tạo hình của nữ diễn viên Gia Nại Na trong vai công chúa Ưng tộc Yến Sảng nhận được sự quan tâm lớn của công chúng. Trong ảnh, nữ diễn viên này diện một bộ trang phục cầu kỳ màu xanh tím. Nhan sắc xinh đẹp, thân hình mảnh mai của công chúa ưng tộc nhận được vô số lời khen ngợi. Được biết, nhân vật này và yêu hoàng Hồng Dịch sẽ là một đôi trong Thần Ẩn.

Có ý kiến cho rằng, Triệu Lộ Tư dù đẹp nhưng có nguy cơ lớn sẽ bị nữ phụ lấn át. Không khó để nhận ra, khí chất, tạo hình của nàng công chúa Ưng tộc trông đều bắt mắt hơn hẳn A Âm (Triệu Lộ Tư).

- Có nữ phụ thế này thì nữ chính lại bị dìm tả tơi rồi. Hơn thua là ở cái khí chất kia kìa.

- Tạo hình đẹp, nhan sắc đẹp, khí chất cũng đỉnh nữa, hi vọng diễn xuất của cô ấy tốt.

- Triệu Lộ Tư cũng xinh đó, nhưng thích nữ phụ hơn. Nhan sắc này mà đóng tiên hiệp là quá chuẩn rồi.

- Phim này thì thích couple phụ hơn cả couple chính nữa. Nhan sắc khỏi phải bàn, mong chờ chemistry.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng Thần Ẩn mới chỉ quay những cảnh đầu tiên, liệu nữ phụ có thể diễm áp nữ chính hay không phải lên phim mới biết được.

Xuân Kỳ