Vừa lên sóng Thương Lan Quyết đã vượt mặt Tinh Hán Xán Lạn và Trầm Vụn Hương Phai, phim có cơ hội bạo?

Sau bao ngày được mong đợi, mới đây bộ phim Thương Lan Quyết do Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ chủ diễn đã chính thức lên sóng. Dự án này được kỳ vọng là sẽ giúp “chị em cùng mẹ” Ngự Giao Ký do Địch Lệ Nhiệt Ba đóng phục thù mối hận bị phim của Dương Tử vượt mặt hồi tháng 3. Quả nhiên vừa lên sóng, Thương Lan Quyết đã thu về thành tích cực kỳ ấn tượng.

Theo đó, mới đây dân mạng đã tổng hợp lại thành tích Datawin ngày đầu lên sóng của 3 bộ phim cổ trang nổi bật hè năm nay là Thương Lan Quyết, Tinh Hán Xán LạnTrầm Vụn Hương Phai. Theo đó, dù là dự án có dàn diễn viên kém tiếng nhất hội, thế nhưng chỉ số Datawin của Thương Lan Quyết lại dẫn đầu với 1.14 trên bảng xếp hạng.

Trong khi đó, Trầm Vụn Hương Phai của Dương Tử - Thành Nghị chỉ thu về số điểm là 0.93. Còn Tinh Hán Xán Lạn của Ngô Lỗi – Triệu Lộ Tư có tiếng là vậy nhưng vẫn chỉ đạt được 0.84 điểm trên Datawin. Việc Thương Lan Quyết của Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ có thể vượt mặt được dàn lưu lượng đình đám Cbiz khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Có khán giả cũng đặt ra câu hỏi, liệu Thương Lan Quyết có thể trở thành bộ phim bạo của mùa hè năm nay không? Thế nhưng, chắc hẳn không cần chờ đến hết phim nhiều người cũng biết điều này là rất khó. Ở thời điểm hiện tại, Trầm Vụn Hương Phai Tinh Hán Xán Lạn đều đang được khán giả quan tâm rất nhiều. Lại sở hữu dàn lưu lượng nổi bật của Cbiz nên Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ khó mà vượt mặt được.

Thêm vào đó, dù có nguyên tác nổi tiếng, thế nhưng nam nữ chính của Thương Lan Quyết là Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ lại không được đánh giá cao về diễn xuất. Trong những tập đầu, nam chính khiến khán giả phải ngán ngẩm vì “mặt liệt” trong mọi khung cảnh, thậm chí còn kém xa nam phụ Trường Hành (Trương Lăng Hách). Còn nữ chính lại gây khó chịu vì quá “dẹo”.

Hiện Thương Lan Quyết do Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ đóng chính được lên sóng vào lúc 19h.

Hạ Băng