Vương Nhất Bác đen nhẻm trong loạt ảnh hậu trường phim mới, nam thần đã hết thời đẹp trai xán lạn?

Vương Nhất Bác hiện đang là một trong những nam diễn viên được săn đón bậc nhất của màn ảnh Hoa ngữ. Chính vì vậy, mọi hoạt động của nam diễn viên đều được liên tục cập nhật và nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Hiện tại, nam diễn viên đang tham gia ghi hình cho bộ phim Nhiệt Liệt. Những hình ảnh của Nhất Bác trong dự án này cũng liên tục được cập nhật.

Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ lan truyền những bức ảnh của Vương Nhất Bác trong Nhiệt Liệt. Xuất hiện với vẻ ngoài khác lạ, Vương Nhất Bác khiến khán giả bất ngờ và thích thú. Để kiểu tóc lòa xòa, làn da đen xỉn, mặc áo sơ mi trắng "đóng thùng" nghiêm túc, mỹ nam Vương Nhất Bác khiến người xem phải bật cười vì trông không khác gì một ông chú trung niên.

Được biết đây là một trong những tạo hình đặc biệt của Vương Nhất Bác trong dự án Nhiệt Liệt. Ngay sau khi những hình ảnh đầu tiên của dự án được tung ra, nhiều khán giả tỏ ra rất phấn khích bởi tạo hình của phim tương đối đa dạng. Đến ngay cả "mỹ nam mặt lạnh" Vương Nhất Bác cũng liên tục phải thử những tạo hình "khó nuốt". Tuy nhiên, anh chàng cũng nhiều lần "hóa giải" được những tạo hình này và gây bất ngờ với khán giả bởi độ bảnh trai của mình.

Theo những thông tin ban đầu, trong Nhiệt Liệt, Vương Nhất Bác vào vai Trần Thước, một người ở trong hoàn cảnh khốn cùng vẫn kiên trì với ước mơ của mình. Tình cờ anh gặp được Đinh Lôi (do Hoàng Bột thủ vai) - Bá Nhạc của cuộc đời mình. Đối diện với nhiều trở ngại và khó khăn, họ liệu có thể lật ngược tình thế và đánh bại những khó khăn của đời người hay không? Câu trả lời sẽ được làm rõ sau khi Nhiệt

Bộ phim Nhiệt Liệt do Vương Nhất Bác và Hoàng Bột đóng chính hiện vẫn đang trong thời gian ghi hình và chưa có lịch chiếu cụ thể.

Bình Thanh