Wendy Phạm hé lộ hình ảnh hiếm của con trai bên bà ngoại Phi Nhung

Mới đây, con gái Phi Nhung đã đăng tải khoảnh khắc con trai lớn ra tận sân bay đón bà ngoại vô cùng ấm áp. Trong khung hình, ca sĩ Phi Nhung tươi tắn, khỏe mạnh, đón cháu trai vào lòng. Nhìn nụ cười rạng rỡ của hai bà cháu, cư dân mạng không khỏi xó.t xa.

Khoảnh khắc đoàn tụ cảm động của hai bà cháu

Đây là bức ảnh hiếm hoi có sự xuất hiện của Phi Nhung bên cháu ngoại. Wendy Phạm, con gái Phi Nhung cũng bật mí tên của hai quý tử: "Nicholai sẽ không có cơ hội đi rước bà ngoại ở phi trường và được bà ngoại ôm hôn. Nathan sẽ giữ mãi những kỷ niệm này để kể cho em nghe".

Con trai đầu của Wendy Phạm tên là Nathan, con trai út là Nicholai

Được biết, từ lúc chào đời, Nicholai - cậu út nhà Wendy Phạm vẫn chưa có cơ hội được cảm nhận hơi ấm từ bà ngoại. Thông tin này khiến khán giả không khỏi đau lò.ng.

Khung hình hiếm hoi có sự xuất hiện của Phi Nhung bên cháu ngoại

Dù đã ra đi, nhưng hình ảnh và tấm lòng Phi Nhung luôn ở trong tim người hâm mộ. Chứng kiến những khoảnh khắc này, người hâm mộ không khỏi cay khóe mắt. Nhiều bình luận an ủi Wendy cũng như chia sẻ nỗi tiếc nuối cùng cô:

- Chúc gia đình Wendy Phạm luôn vui vẻ, mạnh khỏe, bình an và hạnh phúc. Mẹ Phi Nhung mãi bên con Wendy à, và bà ngoại Phi Nhung mãi dõi theo sự lớn khôn và trưởng thành của bé Nathan và Nicholai. Hãy mạnh mẽ lên con nhé!

- Mỗi lần nhìn thấy hình chị lại x.úc động chảy nước mắt. Chúc Wendy và gia đình luôn mạnh khỏe và hạnh phúc, mẹ Nhung luôn ở bên cạnh con.

- Thương bà ngoại của bé. Yêu bé nhiều, chúc gia đình nhỏ của Wendy mãi bình an hạnh phúc nhé. Không nỗi đau nào bằng mất đi người thân yêu nhất

- Luôn nhớ đến bà ngoại nha Nathan rồi kể cho em trai nghe nữa. Bà ngoại thương các bé lắm.

Người hâm mộ gửi lời an ủi và chia buồn đến con gái Phi Nhung

Sau khi Phi Nhung rời xa cõi tạm, con gái đã thay nữ ca sĩ hoàn thành những tâm nguyện còn đang dang dở. Gần đây nhất, Wendy Phạm đã mang di ảnh mẹ đến Washington ngắm lá rơi, như lời hứa du lịch cùng nhau của cố ca sĩ lúc sinh thời.

"Lần đầu tiên con đi Seattle, Washington. Con tưởng là khi con đi được là sẽ đi với mẹ, nắm tay của mẹ và chụp hình ôm mẹ. Bây giờ con chỉ ôm được cái hình thôi", con gái Phi Nhung chia sẻ.

Con gái Phi Nhung chia sẻ hình ảnh ngắm lá vàng cùng mẹ