Xem bức ảnh cũ, cô gái bất ngờ phát hiện hôn nhân của mình là định mệnh an bài

Renata Fadhae (22 tuổi) đến từ Malaysia, đã khiến cộng đồng mạng xôn xao khi chia sẻ câu chuyện tình yêu kỳ lạ của mình trên TikTok.

Ảnh trái: Bé gái Renata (khoanh đỏ) dự đám cưới của chồng và vợ cũ. Ảnh phải: Renata hiện nay bên cạnh chồng và con trai. Chồng cô trước đó đã ly hôn với vợ cũ. Ảnh: 8days

Trong đoạn video, Renata đã đưa ra vài bức ảnh. Bức ảnh đầu tiên chụp một đám cưới nhiều năm trước. Bức ảnh tiếp theo phóng to một góc và khoanh tròn quanh đầu một bé gái và chú rể, kèm chú thích "tôi" và "anh ấy".

Cuối cùng là bức ảnh một gia đình với chú thích "bây giờ".

Video do Renata chia sẻ nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với hơn 6,9 triệu lượt xem. Nhiều cư dân mạng đoán rằng bé gái trong bức ảnh phóng to sau này đã kết hôn với chú rể trong bức ảnh đầu tiên.

Quả đúng như vậy, trong video tiếp theo, Renata tiết lộ rằng cô chính là cô bé trong bức ảnh phóng to.

Chồng cô hơn cô 38 tuổi. Năm 2009, lúc 7 tuổi, cô đã tham dự đám cưới của anh với vợ trước. Chồng cô và vợ cũ ly hôn vào năm 2011, theo Todayonline.

Nhiều năm sau, cô và chồng gặp lại nhau tại một sự kiện. Hai người nảy sinh tình cảm và quyết định kết hôn vào năm 2020. Họ chào đón đứa con trai đầu lòng vào năm 2021.

Gần đây, khi xem lại các bức ảnh cũ, Renata bất ngờ phát hiện mình lúc nhỏ từng dự đám cưới của chồng với vợ cũ. Điều này khiến cô tin rằng hôn nhân của cô và chồng là do định mệnh an bài. Hiện cuộc sống của họ vô cùng hạnh phúc.

Hoàng Dung