Xem trực tiếp Miss Charm 2023 ở đâu, khi nào?

Tối 13/2, đêm bán kết Miss Charm 2023 sẽ được diễn ra tại TP HCM.

Sau hành trình tham gia các phần thi, hoạt động bên lề của Miss Charm 2023, đêm bán kết diễn ra tối 13/2 hứa hẹn sẽ là sân khấu để top 40 thí sinh bùng nổ, từ đó tạo lợi thế để tiến gần hơn với chiếc vương miện cao quý.

Xem trực tiếp Miss Charm 2023 khi nào, ở đâu đang là thắc mắc của nhiều fan sắc đẹp.

Càng gần đến "giờ G", các fan sắc đẹp trong nước cũng như quốc tế thắc mắc liệu sẽ xem trực tiếp Miss Charm 2023 ở đâu, khi nào. Mới đây những thông tin này đã chính thức được công bố.

Theo đó đêm bán kết và chung kết Miss Charm 2023 dự kiến sẽ được livestream trên trang mạng xã hội chính thức của chương trình. Vì thế các fan sắc đẹp có thể theo dõi phần trình diễn của top 40 thí sinh thông qua các nền tảng YouTube hay Facebook chính thức của Miss Charm.

Đại diện Việt Nam - Thanh Thanh Huyền tại Miss Charm 2023.

Được biết đêm thi bán kết Miss Charm 2023 sẽ được tổ chức tại một phim trường tại TP HCM. Tuy không quá hoành tráng như nhiều đấu trường nhan sắc khác, song netizen hy vọng rằng góc quay, thiết kế sân khấu,... sẽ mang đến những giây phút hấp dẫn cho các fan sắc đẹp.

Đêm thi chung kết của Miss Charm dự kiến sẽ được tổ chức tối 16/2 tại Nhà hát Hòa Bình.

Trước đó phần thi áo tắm của Miss Charm 2023 nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Miss Charm (Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế) là cuộc thi sắc đẹp quy mô quốc tế do người Việt sáng lập và tổ chức. Cuộc thi được tổ chức với sứ mệnh quảng bá văn hóa, du lịch và các hoạt động giáo dục, tạo ra một hướng đi riêng biệt trong hành trình lan tỏa giá trị thật sự của sắc đẹp đến cộng đồng.

Thanh Thanh Huyền được đặt nhiều kỳ vọng tại Miss Charm 2023.

Tại Miss Charm 2023, 40 thí sinh đến từ các quốc gia trên thế giới sẽ tranh tài để chạm đến chiếc vương miện cao quý. Đại diện của Việt Nam là Thanh Thanh Huyền với hình thể và kỹ năng cũng được đặt nhiều kỳ vọng tại đấu trường nhan sắc lần này.

Minh Ngọc