Yoga cười - liều thuốc tinh thần cho sức khỏe

Không cần phải vất vả tập luyện, một bài tập yoga cười chỉ bao gồm bốn bước cơ bản: vỗ tay, hít thở, cười và những động tác đơn giản như trẻ con vui đùa.

Yoga cười đã xóa bỏ mọi khoảng cách về tuổi tác, nghề nghiệp để xây dựng một cộng đồng thân thiện, vui vẻ, nhân ái cùng rèn luyện sức khỏe.

Yoga cười xây dựng một cộng đồng thân thiện, vui vẻ, nhân ái cùng rèn luyện sức khỏe.

Ông Nguyễn Đức Tuấn (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) chia sẻ: “Vào tập yoga cười một hôm thôi thì tôi thấy gắn bó ngay. Môn ể thao này đem lại trạng thái tinh thần thoải mái, được cười nụ cười tự nhiên”.

"Trước kia khi chưa tham gia yoga cười, tôi bị hen. Từ ngày tham gia và kết hợp giữa hơi thở, tiếng cười, bệnh của tôi thuyên giảm nhiều" - bà Thu Hương (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho hay.

Yoga cười không chỉ giúp rèn luyện sức khỏe, mang đến những nụ cười sảng khoái mà còn lan tỏa năng lượng tích cực tới mọi người.

Ngày 21/6 hàng năm được Đại hội đồng Liên hợp quốc chọn là ngày Quốc tế Yoga, nhằm tôn vinh lợi ích của yoga đối với sức khỏe của con người; khuyến khích mọi người trên toàn ế giới tập luyện yoga nhằm phòng ngừa bệnh tật và giúp gắn kết cộng đồng.