Ariana Grande bên tình mới

Page Six đưa tin trong sự kiện CinemaCon ở Las Vegas, Mỹ ngày 11/4, Grande xuất hiện để giới thiệu bộ phim Wicked đóng cùng Ethan Slater. Sau đó, cả 2 dùng tiệc chung và có những cử chỉ tình cảm.

Nguồn tin tiết lộ: "Ariana rất ngọt ngào với Ethan. Họ âu yếm nhau suốt buổi tối", đồng thời cho biết mối quan hệ của cặp sao đang cực kỳ lãng mạn.

Những người góp mặt ở tiệc kể thêm, Universal - hãng phim sản xuất Wicked - không lo lắng hay bận tâm chuyện "phim giả, tình thật" của Grande và bạn diễn. Họ cũng không tận dùng điều này để PR cho tác phẩm sẽ ra mắt vào tháng 11.

Ariana Grande và bạn trai Ethan Slater thân mật với nhau trong bữa tiệc. Ảnh: SplashNews.

Grande và Slater bắt đầu hẹn hò vào mùa hè 2023, sau khi hợp tác trong Wicked. Bộ đôi được nhìn thấy công khai đi chơi ở thành phố New York. Tuy nhiên, thời điểm đó, nam diễn viên chưa ly hôn vợ Lilly Jay. Các nhân chứng vẫn thấy Jay đưa con lên phim trường thăm Slater.

"Ethan và Lilly đã yêu nhau từ thời trung học. Họ có một đứa con. Ariana đã phá hoại gia đình này", một nguồn tin nói khi đó. Rất nhanh chóng, Jay cũng xác nhận gia đình cô tan vỡ khi chồng bỏ vợ con để hẹn hò chủ nhân hit 7 Rings.

Cô khẳng định: "Câu chuyện của Ariana là có thật. Cô ấy không phải là người tôn trọng phái nữ. Gia đình tôi đang bị tổn hại".

Đến nay, Grande vẫn chưa bình luận gì về mối quan hệ tai tiếng.

Ariana Grande chính thức ly hôn chồng cũ sau hơn 6 tháng đệ đơn. Ảnh: People.

Hồi tháng 3, NBC News đưa tin Grande và doanh nhân bất động sản Dalton Gomez hoàn tất thủ tục ly hôn sau hơn nửa năm đệ đơn. Họ kết thúc cuộc hôn nhân trong hòa bình, không tranh chấp do đã ký hợp đồng tiền hôn nhân và không có con.

Theo thỏa thuận, ngôi sao nhạc pop, người sở hữu khối tài sản 250 triệu USD, sẽ trả 1,25 triệu USD cho chồng cũ kèm điều kiện không cấp dưỡng tiền sau này. Ca sĩ cũng đồng ý chia nửa số tiền bán căn nhà ở Los Angeles cho Gomez, đồng thời thanh toán 25.000 USD phí luật sư cho anh.

Quốc Minh