'Cô Hai Báo' lủi thủi ở sự kiện: Người mỉa mai, người thấy thương cảm

Nổi lên với mối tình đồng giới với "Mợ Hai Báo" ọc Huyền, "Cô Hai Báo" Ngọc Linh giờ đây vẫn đang cô đơn một mình sau một thời gian chia tay Ngọc Huyền.

Đáng chú ý, thời gian gần đây, "Cô Hai Báo" thường xuyên được mời dự sự kiện. Tuy nhiên, ở những sự kiện mà "Cô Hai Báo" này xuất hiện, nữ Tiktoker khá lẻ loi, lủi thủi một mình, thường phải bấm điện thoại cho... đỡ quê.

Đến dự các sự kiện, "Cô Hai Báo" luôn trong trạng thái lủi thủi 1 mình

Mới đây nhất, "Cô Hai Báo" tiếp tục được mời đến dự họp báo ra mắt MV của một Tiktoker, tuy nhiên, dù đến khá sớm nhưng Ngọc Linh vẫn chưa được MC gọi tên lên thảm đỏ. Ngoài ra, Ngọc Linh cũng không nhận được sự quan tâm của truyền thông.

Đến sự kiện, "Cô Hai Báo" không hề nhận được sự quan tâm của truyền thông

Thậm chí, khi MC chưa đọc tên, "Cô Hai Báo" đã vội chạy lên thảm đỏ

Ngoài ra, đến khi được MC gọi lên thảm đỏ, Ngọc Linh tỏ ra quá phấn khích đến mức hôn vào cổ nhân vật chính khiến người này vội né ra xa.

Vì quá phấn khích, "Cô Hai Báo" đã hôn vào cổ chủ nhân buổi họp báo

Không chỉ cô đơn khi đến sự kiện, "Cô Hai Báo" còn gây chú ý bởi gu thời trang không giống ai. Theo đó, "Cô Hai Báo" mặc chiếc quần dài đơn giản, áo sơ mi nhiều màu sắc và gắn khuy lệch để tạo điểm nhấn rồi đến sự kiện. Khi được MC hỏi vì sao chọn phong cách này, "Cô Hai Báo" thật thà thừa nhận: "Tủ đồ có gì thì mặc nấy".

Ngay sau khi đoạn clip về "Cô Hai Báo" được lan truyền trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến trái chiều cũng được đưa ra bàn luận.

Theo đó, có người tỏ ra rất thương cảm và ghi nhận sự cố gắng của "Cô Hai Báo". "Sao tôi thấy thương "Cô Hai Báo" nha. Kiểu như ai cũng muốn thoát khỏi cảnh cuộc sống công nhân, "Cô Hai Báo" cũng thế nhưng chắc có lẽ buổi ban đầu bước chân sai", một bình luận nhận được nhiều sự đồng tình.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến mỉa mai rằng "Cô Hai Báo" không có tài năng nghệ thuật hay sáng tạo thì không nên cố gắng nổi tiếng bằng cách "trở thành người nổi tiếng".

"Ảo tưởng mình là người của công chúng trong khi chẳng ai quan tâm, chỉ làm trò cười cho người ta thôi. Nên trở về đúng cuộc sống của mình", ý kiến này cũng nhận được nhiều sự tán thành của dân mạng.

Phương Linh