Phim Việt Nam chiếu Tết 2023

Phim Chị chị em em 2.

Năm ra mắt: 2023

Diễn viên: Ngọc Trinh, Thanh Hằng, NSƯT Trung Dân, NSƯT Công Ninh, nghệ sĩ Kim Phương, nghệ sĩ Lê Giang, người mẫu Cao Thiên Trang, Lê Trang…

Nội dung: “Chị chị em em 2” dựa trên giai thoại về Ba Trà và Tư Nhị, vốn là hai mỹ nhân Sài thành những năm đầu của thập niên 90. Trong đó, Ba Trà (Minh Hằng) sinh tại Long An vào năm 1906, mồ côi cha và bị mẹ bạo hành nên đã bỏ quê lên Sài Gòn. Vẻ đẹp và thần sắc của bà khiến các thiếu gia thời đó mê mệt, trong đó có Hắc công tử (Công tử Bạc Liêu Trần Trinh Huy) và Bạch công tử (Lê Công Phước). Bên cạnh đó, Tư Nhị (Ngọc Trinh), cùng là gái quê lên SG rồi sa chân vào giới thượng lưu, được coi như đàn em nối gót Ba Trà. Cốt truyện xoay quanh khoảng thời gian hai người mới gặp gỡ nhau, từ đó, tái hiện cuộc sống hoa lệ nhưng cũng nhiều góc khuất tại Sài thành cách đây một thế kỷ.

Phim Chị chị em em 2.

Năm ra mắt: 2023

Diễn viên: Anh Tú, Mạc Văn Khoa, Trung Lùn, Ngọc Phước

Nội dung: Cốt truyện của bộ phim xoay quanh nhân vật Khoa (Mạc Văn Khoa) - một tên lừa đảo đến Phú Quốc (Kiên Giang) với mục tiêu đổi đời. Trong quá trình hành nghề, Khoa gặp Tú (Anh Tú) - một tội phạm với đầu óc mưu mô nhưng lại mang vẻ ngoài điển trai; và cả hai kết hợp thực hiện nhiều phi vụ trót lọt. Chẳng được bao lâu, họ kết nạp thêm 2 thành viên khác là ông Năm (Trung Lùn) và Mã Lai (Ngọc Phước), từ đó nhóm của họ bắt đầu gặp nhiều tình huống dở khóc dở cười khi “hành động”. Phim “vén màn” những trò lừa đảo tinh vi thời nay và gửi thông điệp đừng nhẹ dạ, cả tin ở những điều hào nhoáng bên ngoài.

Phim Nhà bà Nữ.

Năm ra mắt: 2023

Diễn viên: Trấn Thành, Lê Giang, NSND Ngọc Giàu, Khả Như, Song Luân, Lê Dương Bảo Lâm, NSND Việt Anh, NSƯT Công Ninh, Ngân Quỳnh, Lý Hạo Mạnh Quỳnh, Phương Lan, Uyển Ân

Nội dung: Bộ phim dựa trên một nhân vật có thật, có quán bánh canh giá 300.000 đồng/bát. Cốt truyện kể về nhà bà Nữ (Lê Giang thủ vai) làm nghề bán bánh canh ở Sài Gòn. Phim khắc họa mối quan hệ phức tạp và đa chiều xảy ra với các thành viên trong gia đình. Với thông điệp chính “Mỗi gia đình đều có những bí mật”, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến câu chuyện ấn tượng, sẽ có yếu tố bi hài xen lẫn khiến người xem không thể rời mắt./.

An Ngọc (Tổng hợp)