Bạch Lộc vừa trở lại nhưng đã bị chê tơi tả vì xấu xí đến khó tin

Mới đây, bộ phim truyền hìnhBắc Thượngvới sự góp mặt của mỹ nhân Hoa ngữ nổi danh Bạch Lộcđã tung ra trailer mới nhất, hé lộ tạo hình của các nhân vật cũng như các tình tiết quan trọng của kịch bản. Là một trong những tiểu hoa đang nhận được sự quan tâm hiện nay, nhan sắc của Bạch Lộc dĩ nhiên trở thành một trong những điều được khán giả chú ý nhất.

Thông thường, ở các dự án phim của mình, Bạch Lộc luôn xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, được chăm chút hoàn hảo từ kiểu tóc, lối trang điểm cho tới phong cách thời trang. Tuy nhiên trở lại với Bắc Thượng, cô lại có một tạo hình "tàn tạ" đến bất ngờ với mái tóc được cắt ngắn, kèm theo đó là làn da đen nhẻm trông rất kém sắc. Nhiều người thậm chí còn không thể nhận ra được một mỹ nhân Bạch Lộc ngày nào trong tạo hình "dìm hàng" như thế này.

Tuy nhiên, những hình ảnh trên chỉ là tạo hình thời niên thiếu của nhân vật nữ chính Hạ Phượng Hoa do Bạch Lộc đảm nhận. Còn khi nhân vật trưởng thành, Bạch Lộc đã một lần nữa khiến khán giả phải xuýt xoa vì nhan sắc quá xinh đẹp. Không còn trang điểm quá cầu kỳ, Bạch Lộc lại gây ấn tượng với khán giả bởi vẻ đẹp trong trẻo, xinh xắn rất đỗi tự nhiên.

Được biết, trong Bắc Thượng, Bạch Lộc vào vai nữ chính Hạ Phượng Hoa, một cô gái từ nhỏ đã phải trải qua nhiều khó khăn, vất vả. Nhưng những điều đó đã mài giũa cho cô tính cách kiên cường, quyết đoán. Lớn lên, Hạ Phương Hoa lên thành phố và làm việc trong ngành vận chuyển hàng hóa. Sau đó, cô gặp lại và nên duyên với người bạn ấu thơ Vọng Hòa (Âu Hào thủ vai). Cả hai cùng nỗ lực xây dựng sự nghiệp, sau đó giúp đỡ phát triển quê hương.

Bình Thanh