Phong cách thời trang của thiếu gia si tình trong 'Hương vị tình thân'

Nhân vật Huy do diễn viên Hoàng Anh Vũ thủ vai trong phim Hương vị tình thân nhận được nhiều thiện cảm của khán giả. Anh gây ấn tượng với người xem bởi hình ảnh thiếu gia si tình, chung thủy, muốn che chở cho người phụ nữ mình yêu.

Ở ngoài đời, Hoàng Anh Vũ trẻ trung với gu ăn mặc mang tinh thần hip-hop đường phố. Anh thường diện những kiểu đồ với phom dáng thoải mái đi cùng sneakers màu sắc của Nike.

Những set đồ của nam diễn viên luôn mang đậm tinh thần sporty với kiểu áo phông họa tiết đơn giản kết hợp cùng quần thể thao và mũ lưỡi trai đồng điệu màu sắc. Nam diễn viên chỉ chọn duy nhất loại phụ kiện làm điểm nhấn trên trang phục.

Đôi lúc, cách kết hợp trang phục của anh còn thêm thắt những kiểu áo khoác dày có màu sắc nhất quán với tổng thể. Tông màu trang phục ưa thích của Hoàng Anh Vũ chính là gam trung tính, thiên hướng về những sắc thái tự nhiên.

Cách thể hiện vẻ trẻ trung của anh đến từ sự đồng điệu họa tiết và màu sắc của phụ kiện đi kèm. Mũ lưỡi trai là món đồ không thể thiếu trong những bộ cánh street style của nam diễn viên.

Ở nhà, nam diễn viên có bộ sưu tập các loại mũ lưỡi trai với tông màu khác nhau phù hợp nhiều kiểu trang phục. Ngoài ra, những món phụ kiện đều thêu logo thương hiệu, đi theo tinh thần streetwear được nhiều bạn trẻ ưa chuộng.

Đôi lúc, nam diễn viên cũng thanh lịch với cách kết hợp áo blazer cùng quần tây và áo phông graphic. Với những bộ trang phục tông màu đen, anh thường tạo điểm nhấn bằng họa tiết có màu sắc nổi bật.

Tham dự sự kiện, Hoàng Anh Vũ ưu tiên gu mặc thanh lịch với những kiểu suit dạng 6 nút. Anh thường chọn trang phục họa tiết để nổi bật hình ảnh trước công chúng.

Thiên Minh

Ảnh: Hoàng Anh Vũ