Tại sao Jennie BLACKPINK chọn đồ xanh coban giữa một rừng hoa ở Met Gala?

Met Gala năm nay có chủ đề Người đẹp ngủ trong rừng: Thời trang thức tỉnh nên hàng loạt khách mời đã hóa thân thành phù thủy với những tạo hình vô cùng đa dạng, ấn tượng và lộng lẫy. Nếu không làm phù thủy thì trang phục của họ cũng sẽ gợi nhớ đến rừng xanh với váy áo đính hoa lá cỏ cây.

Thế nên khi xuất hiện, netizen có phần hụt hẫng khi cô chọn một bộ váy có phần đơn giản, kém “chặt chém” hơn các khách mời khác. Chưa kể váy áo của Jennie còn chẳng đính kết hoa lá gì, xem chừng không liên quan đến chủ đề sự kiện.

Nhưng fan của Jennie thì cho rằng thành viên không hề mặc đồ sai đề bài, mà là ẩn ý của cô có phần sâu xa không dễ nhận ra ngay. Jennie mặc váy xanh coban, vì đây cũng là màu của loài hoa hồng xanh mà cô vô cùng yêu thích.

Nếu quan tâm đến Jennie, bạn sẽ thấy cứ đến sinh nhật của cô hoặc những dịp đặc biệt trong sự nghiệp, mẹ Jennie đều gửi tặng cô một bó hồng xanh biếc siêu to khổng lồ. Tất nhiên Jennie đều khoe ảnh chụp bên những bó hoa rất độc đáo này, nhất là khi hoa hồng xanh còn mang ý nghĩa về trao gửi yêu thương, mang đến niềm tin và hy vọng vào tương lai tốt đẹp.

Ở Met Gala 2024, không chỉ biến mình thành một bông hồng xanh biếc mà Jennie còn làm tóc cầu kỳ, búi tóc thành một đóa hồng đang nở bừng rực rỡ. Và khi biết ẩn ý của Jennie qua bộ váy xanh coban, chắc hẳn mọi người sẽ không còn nghĩ thành viên BLACKPINK mặc sai chủ đề nữa.

Hải Phong - Ảnh tổng hợp từ nhiều nguồn