Không phải Hyun Bin, Son Ye Jin sẽ tái hợp màn ảnh với tài tử này

Son Ye Jin trở lại đường đua diễn xuất hậu sinh quý tử đầu lòng

Ngoài Hye Kyo, Son Ye Jin là nữ diễn viên hiếm hoi tại Hàn Quốc sở hữu cả nhan sắc, khả năng diễn xuất và danh tiếng vượt trội suốt nhiều thập kỷ. Sau khi kết hôn cùng Hyun Bin vào năm 2022, Son Ye Jin quyết định tạm rời xa showbiz để chăm sóc gia đình nhỏ.

Mới đây, nữ diễn viên bắt đầu "rục rịch" quay trở lại con đường nghệ thuật sau thời gian sinh quý tử đầu lòng. Tin đồn về những dự án phim có sự góp mặt của bà xã Bin cũng được khán giả hết sức quan tâm.

Ngày 2/4, truyền thông Hàn đưa tin Lee Byung Hun và Ye Jin đã nhận được lời mời đóng vai chính trong bộ phim mới của Park Chan Wook - đạo diễn đằng sau nhiều dự án ăn khách thành công đình đám như Old Boy, The Handmaiden, Decision to Leave...

Đáp lại thông tin từ báo giới, công ty quản lý BH Entertainment của Lee Byung Hun và công ty quản lý MSteam Entertainment của Son Ye Jin tiết lộ các diễn viên đều đang xem xét lời đề nghị đóng phim một cách tích cực.

Lee Byung Hun và đạo diễn Chan Wook trước đây từng hợp tác trong các bộ phim Joint Security Area (2000) và Three… Extremes (2004). Màn tái hợp của cả hai sau 20 năm nhận về nhiều chú ý của khán giả.

Lee Byung Hun và Son Ye Jin đang tích cực thảo luận về dự án phim mới của đạo diễn Park Chan Wook.

Son Ye Jin và kỳ vọng trở lại showbiz sau 2 năm vắng bóng

Dự án phim này đánh dấu lần đầu tiên Son Ye Jin hợp tác với đạo diễn Park Chan Wook và nam tài tử Lee Byung Hun. Đây cũng là lần trở lại đầu tiên của nữ diễn viên sau bộ phim đình đámThirty -Ninekết thúc vào tháng 3/2022, tròn 2 năm Son Ye Jin vắng bóng trên màn ảnh. Dự án phim này được kỳ vọng sẽ đưa tên tuổi nữ diễn viên trở lại thời kỳ đỉnh cao sau khi đã bị các đồng nghiệp cùng lứa như Song Hye Kyo bỏ lại một quãng khá xa.

Tác phẩm mới lần này của đạo diễn Park Chan Wook là tác phẩm mà ông đã chuẩn bị từ lâu, đến mức gọi đó là kiệt tác của đời mình. Hiện các vấn đề về tác phẩm gốc và hợp đồng bản quyền đang ở giai đoạn thảo luận cuối cùng.

Son Ye Jin nhận được nhiều kỳ vọng của khán giả sau thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh.

Thanh Hải