Top 5 phim Trung hot nhất 2023: Triệu Lộ Tư chung mâm với Dương Tử, Tiêu Chiến

Danh sách những bộ phim được Dữ liệu Vân Hợp x Douyin chứng nhận "bạo khoản" mùa hè năm 2023 đang thu hút được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng cùng với độ thảo luận cao.

Màn ảnh Hoa ngữ 8 tháng năm 2023 có thể miêu tả bằng một tính từ "náo nhiệt", với sự đổ bộ của nhiều tên tuổi lưu lượng nổi tiếng tại Cbiz như Dương Dương, Địch Lệ Nhiệt Ba, Tiêu Chiến, Dương Tử, Thành Nghị,... nhưng số lượng phim thực sự thành công, mang về thành tích ấn tượng lại chỉ đếm trên đầu ngón tay. Vượt qua các đối thủ nặng ký, năm bộ phim được Vân Hợp và Douyin công nhận ăn khách nhất chính là: Trường Phong Độ, Trường Tương Tư, Liên Hoa Lâu, Vụng Trộm Không Thể Giấu Ngọc Cốt Dao.

*(Tiêu chí để một bộ phim được chứng nhận "bạo khoản" bao gồm: Vân Hợp xếp hạng S+, Lượng phát sóng chủ đề chính phá 10 tỷ, Người hâm mộ tài khoản chính thức trên Douyin phá 1 triệu)

Trường Phong Độ

Trường Phong Độ ngay từ thời điểm thông báo lịch chiếu đã nhận được sự chú ý lớn từ công chúng, nguyên nhân lớn nhất đến từ sự kiện hẹn hò của Bạch Kính Đình và Tống Dật. Được biết, trước cả thời điểm Trường Phong Độ ghi hình, cặp đôi nam nữ chính đã ở bên nhau. Thế nên, khi họ diễn những cảnh tình tứ trên phim lại càng tự nhiên, chân thật hơn.

Trường Tương Tư

Phần 1 Trường Tương Tư của Dương Tử, phối hợp diễn cùng Trương Vãn Ý, Đặng Vi, Đàn Kiện Thứ, Vương Hoằng Nghị khiến màn ảnh nhỏ chao đảo với câu chuyện tình yêu "bùng binh" thú vị, hài hước nhưng cũng đẫm nước mắt, khổ đau.

Ở thời điểm hiện tại, phần 1 Trường Tương Tư đã khép lại được một thời gian ngắn, dân tình đều đang ngóng chờ nền tảng đưa ra thông báo về lịch chiếu phần 2 của phim.

Liên Hoa Lâu

Liên Hoa Lâu chỉ lên sóng trước Trường Tương Tư của Dương Tử đúng một ngày. Cơ duyên đưa đẩy khiến cặp đôi Trầm Vụn Hương Phai Thành Nghị - Dương Tử trở thành đối thủ, cạnh tranh thành tích trên nhiều bảng xếp hạng lớn nhỏ. Song, nhìn chung "cuộc chiến" này khá ngang tài ngang sức, một chín một mười. Cả hai đều ghi dấu trong lòng khán giả bằng những cách riêng, khiến mọi người nhớ mãi không quên.

Trên thực tế, Liên Hoa Lâu Trường Tương Tư thuộc thể loại phim khác nhau, một bên là kiếm hiệp phá án, bên còn lại là tiên hiệp, ngôn tình, nên việc đặt hai bộ phim lên bàn cân so sánh không mấy cần thiết.

Vụng Trộm Không Thể Giấu

Vụng Trộm Không Thể Giấu do Triệu Lộ Tư - Trần Triết Viễn chủ diễn là bộ phim hiện đại duy nhất lọt top 5 phim bạo khoản lần này. Cũng nhờ có sự xuất hiện của Vụng Trộm Không Thể Giấu, netizen mới chứng kiến được cảnh "quay xe" lớn mạnh đến thế của các mọt phim. Phần thể hiện tốt của dàn diễn viên cùng sức hút riêng đến từ bản thân Trần Triết Viễn - Mã Bá Khiên nhận về cơn mưa lời khen từ khán giả.

Ngọc Cốt Dao

Khép lại bảng tổng hợp là Ngọc Cốt Dao với sự tham gia diễn xuất của Tiêu Chiến, Nhậm Mẫn, Vương Sở Nhiên. Mặc dù còn nhiều tranh cãi xoay quanh nữ chính nhưng không thể phủ nhận đây vẫn là một dự án hay, lập được kha khá những kỷ lục đáng ngưỡng mộ.

Anh Tú