Hoa hậu Kỳ Duyên sắp đụng độ bạn gái cũ?

Mới đây, Hoa hậu ỳ Duyên được nhà thiết kế Đỗ Long xác nhận sẽ góp mặt tham dự show diễn lần này của anh. Bất ngờ, siêu mẫu Minh Triệu cũng trở thành "giai nhân" thứ 7 của nhà thiết kế sau loạt người đẹp đình đám như: Hoa hậu Thùy Tiên, Ninh Dương Lan Ngọc, Diệp Lâm Anh, Ngọc Trinh... Điều này có nghĩa, Hoa hậu Việt Nam 2014 sẽ đụng mặt "tình cũ" trong dự án lần này.

Hoa hậu Kỳ Duyên (trái) vô tình đụng mặt tình cũ tin đồn Minh Triệu trong show diễn thời trang sắp tới.

Siêu mẫu Triệu từng vướng tin đồn hẹn hò với Hoa hậu Kỳ Duyên trong suốt 5 năm. Cả hai không phủ nhận nhưng cũng không thừa nhận. Tuy nhiên, thái độ của cặp đôi dành cho nhau vẫn luôn ngọt ngào, tình tứ. Đến tháng 2/2024, Kỳ Duyên - Minh Triệu vướng tin đồn chia tay và không còn hợp tác chung với nhau ở các dự án. Công chúng cũng phát hiện cặp đôi không còn tương tác nhiệt tình với nhau như trước.

Cả hai đều đón Tết riêng lẻ so với những năm trước đây, Minh Triệu sẽ về Hà Nội mừng năm mới với gia đình Kỳ Duyên và ngược lại Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng đến Phú Yên du xuân với bạn gái tin đồn.

Gần nhất, hai người đẹp tiếp tục tham dự chung đám cưới của Minh Tú nhưng không di cùng nhau như trước. Cả hai "mỗi người một hướng" vầ ngồi khác cả bàn, dù trước đó Kỳ Duyên - Minh Triệu luôn "dính như sam". Điều này cho thấy, tình cảm của đôi bạn đã có dấu hiệu thực sự rạn nứt. Nhiều người hâm mộ khá buồn khi nhìn thấy hai cô gái từ bạn thân thiết chuyển thành "người dưng".

Mia