Bản hợp đồng kỷ lục của West Ham có cô vợ là Youtuber siêu xinh

Paqueta đã trở thành bản hợp đồng kỷ lục của câu lạc bộ khi anh gia nhập với giá 51 triệu bảng vào thứ Hai từ Lyon. Tiền vệ người Brazil đã đặt bút ký hợp đồng 5 năm với tùy chọn thêm một năm.

Anh sẽ tiêu tốn của The Hammers 36,4 triệu bảng ban đầu cộng với một loạt các tiện ích bổ sung tạo nên sự khác biệt trong những năm tới.

Và cầu thủ người Brazil sẽ được tháp tùng bởi cô vợ xinh đẹp Maria Eduarda Fournier khi chuyển sang Anh.

Cặp đôi kết hôn vào năm 2018 và sau đó có hai đứa con Benicio và Filippo, những người mà Maria thường xuyên đăng trên Instagram.

Nhưng Paqueta không phải là ngôi sao duy nhất trong gia đình vì Maria có rất nhiều người hâm mộ trên tài khoản Instagram và YouTube của cô.

Khi không bận làm vợ và làm mẹ, Maria sẽ liên tục tải lên nội dung trên cả hai phương tiện mạng xã hội này.

Những bức ảnh chế trên Instagram đã giúp cô thu hút được gần 300.000 người theo dõi. Trong khi kênh Youtube của cô cũng có tới 8.500 người đăng ký.

Maria dường như cũng là một người thích chơi game trong thời gian rảnh rỗi khi một đoạn clip mà cô đã tải lên kênh của mình cho thấy cô đang chơi trò chơi điện tử nổi tiếng "Call Of Duty: Warzone".

Nhưng người hâm mộ của The Hammers có thể mong đợi được nhìn thấy cô ấy trên khán đài thường xuyên trong suốt chiến dịch Premier League.

Một số bức ảnh trên tài khoản Instagram cho thấy cô đã tới xem các trận đấu của Lyon cổ vũ Paqueta cùng con cái của họ.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh xinh đẹp của Maria Eduarda Fournier:

Đăng Nguyên