'Black Panther 2' - bức thư tình tri ân cố diễn viên Chadwick Boseman

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với Jimmy Fallon trên The Tonight Show, nữ diễn viên Letitia Wright đã chia sẻ về những trải nghiệm của cô trên phim trường Black Panther: Wakanda Forever. Trong cuộc trò chuyện, Wright tiết lộ sâu hơn về bom tấn siêu anh hùng này và cả mối liên kết kỳ lạ của đoàn làm phim với cố diễn viên Chadwick Boseman, điều mà họ cảm nhận được trong quá trình ghi hình.

“Việc đầu tiên mà tôi có thể nói là phần phim thứ nhất đã làm rất tốt với việc tạo ra những thay đổi và tác động văn hóa mạnh mẽ. Và phần phim tiếp theo sẽ cố gắng truyền cảm hứng cho tất cả những khán giả theo dõi. Chúng tôi có dàn diễn viên mới, chẳng hạn như Dominique Thorne, Michaela Coel. Vì vậy, sẽ có những hành trình phiêu lưu đầy thú vị đang chờ đón”, cô chia sẻ.

Chadwick Boseman và Letitia Wright trong phim.

Bên cạnh việc úp mở những chi tiết xuất hiện trong phần tiếp theo, nữ diễn viên cũng trải lòng về Chadwick Boseman và cho rằng Black Panther: Wakanda Forever là một đóng góp mới cho “di sản” của người bạn diễn quá cố.

“Tôi cảm thấy, đối với tôi, đây là một đóng góp sáng giá cho di sản của Chadwick. Nó có thể coi như một bức thư tình tri ân gửi tới anh ấy. Mỗi ngày trên phim trường, tôi đều tập trung toàn bộ năng lượng của mình vào mỗi cảnh quay. Tôi muốn cống hiến sự xuất sắc cho phần phim này để khiến anh ấy có thể tự hào”, Wright tâm sự.

Mặc dù Letitia Wright né tránh tiết lộ bất cứ thông tin gì về anh hùng sẽ khoác bộ giáp Báo Đen trong phần tiếp theo nhưng chắc chắn rằng, Shuri sẽ là người kế nhiệm vị trí của anh trai cô. Ý tưởng này được thể hiện rõ ràng theo comics, và hiện tại, việc Letitia Wright đảm nhận vai chính trong phim dường như càng trở nên hợp lý.

Sự ra đi đột ngột của nam diễn viên tài năng khiến khán giả và đồng nghiệp không khỏi tiếc nuối.

Trong giai đoạn tiền sản xuất Black Panther: Wakanda Forever, Chadwick Boseman đã qua đời sau khi âm thầm chiến đấu với căn bệnh ung thư trong nhiều năm. Không ai trong đoàn làm phim biết về tình trạng của anh vì nam diễn viên vẫn kiên trì tham gia các dự án trong khi phải trải qua liệu pháp hóa trị và các phương pháp trị bệnh khác.

Như Wright đã nói, Black Panther: Wakanda Forever là một nỗ lực của dàn diễn viên và nhà sản xuất nhằm tôn vinh những cống hiến của Chadwick trong công việc và sự nghiệp của anh ấy với tư cách là một diễn viên. Từ đó, đưa Black Panther vượt tầm một bộ phim siêu anh hùng, trở thành một biểu tượng văn hóa in đậm trong lòng khán giả hâm mộ.

Tống Khang